DYNAMO KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HÀNG USA CHÍNH HÃNG AN TOÀN TỐT NHẤT MS121

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi 3consau vn, 26/9/17.

  1. 3consau vn

    3consau vn New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Bài viết bởi shop 3consau_vn


    · Thông tin cơ bản vè sản phẩm Dynamo chính hãng.

    Xuất sứ: Hoa Kỳ.

    Quy cách: 1chai/ 1 hộp.

    Dung tích Lớn: 22.2ml.

    Thành phần chính: Lidocaine 13% – hoạt chất làm tê nhẹ lớp biểu bì trên dầu Dương Vật.

    Đặc tính: không màu, mùi thơm, vị đắng.

    Bạn sử dụng được: 270 lần quan hệ theo ghi chú từ nhà sản xuất.

    Công dụng: hỗ trợ trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ trên 30 phút hoặc lâu hơn.

    Đặc điểm của chai xịt hỗ trợ xuất tinh sớm Dynamo:

    Xuất tinh sớm đang là mối lo ngại đối với một số đấng mày râu hiện nay, có trên 70% số nam giới mắc phải tình trạng này khiến họ cảm thấy không tự tin do sợ làm bạn tình thất vọng. Với mỗi cuộc yêu việc nam giới là người chủ động, giúp cho bạn tình thỏa mãn với những cực khoái là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, đây chính là vấn đề cản trở nếu không được giải quyết nhanh chống có thể khiến bạn tình mất dần hứng thú theo thơi gian. Để giúp các đấng mày râu có thể mang lại những cuộc vui được viên mãn, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm hổ trợ điều trị xuất tinh sớm.

    Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo, một sản phẩm hỗ trợ giúp làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệgiúp nam giới có thêm tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông, giúp bạn tình thăng hoa và đạt đến cực khoái. Với thiết kế dạng chai xịt, nhỏ gọn, tiện dụng có theo mang theo bên mình. Chỉ cần vài phút tức thì sau khi xịt bạn đã có thể sãn sàng nhập cuộc mà không còn phải lo lắng như trước. Với thành phần Lidocain cực kỳ an toàn, đem lại hiệu quả cao Play boy chính là trợ thủ đắc lực của nam giới trong mỗi cuộc yêu.

    Chai xịt dynamo– bí quyết giúp nam giới tự tin làm chủ mọi cuộc vui. Với chất lượng đã được bộ y tế Mỹ kiểm nghiệm bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Việc đưa nàng lên đỉnh giờ không còn là vấn đề nan giải, khiến nàng thét lên trong sung sướng. Với chất gây tê nhẹ Lidocaine, bạn có thể kéo dải cuộc vui trên 30 phút, điều mà cô nàng nào cũng ao ướt. Đấng mày râu giờ đây không còn phải lo lắng, căng thẳng trước mỗi cuộc yêu, dễ dàng nhập cuộc sau vài phút sử dụng mà không phải nàng chờ đợi lâu hơn nữa.

    Những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới:

    Tình trạng cơ thể mệt mỏi sau khi làm việc hay hoạt động nhiều khiến cơ thể không đủ sức làm chuyện ấy.

    Thói quen thủ dâm không đúng cách, do thường có tâm lý lo lắng sợ người khác phát hiện nên luôn cố gắng làm cho xong chuyện trong thời gian ngắn nhất, sau một thời gian cơ thể sẽ quen với cơ chế đó va trở thành thói quen.

    Do tâm lý: căng thẳng, stress, lo âu trước mỗi cuộc yêu.

    Sử dụng rượu bia và chất kích thích quá nhiều.

    Một số biện pháp khắc phục cơ bản:

    Luyện tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

    Hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích khác.

    Quan hệ đúng cách, thực hiện các tư thế làm giảm bớt kích thích tác động vào dương vật. Khi quan hệ nên thay đổi tư thể khi gần đến cao trào.

    Không lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều, cần điều tiết thời gian thủ dâm lâu hơn bằng cách thực hiện từ từ, thư giản, không lo lắng. Khi đến cao trào thì dừng lại và chờ khi lắng xuống lại tiếp tục cứ như vậy khoảng 2 -5 lần khi thủ dâm.



    Hướng dẫn sử dụng đúng cách:

    Lắc đều trước khi sử dụng

    Bạn có thể sử dụng theo 2 cách:

    Cách 1: xịt trực tiếp lên phần khe của đầu dương vật và thoa đều. ( có hình ảnh minh họa )



    Cách 2: xịt thuốc vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên khe, đầu dương vật

    · Nếu muốn quan hệ bằng miệng, bạn có thể xịt thuốc trước 5-10 phút sau đó tắm rửa bình thường, như vậy sẽ không còn vị đắng nhưng vẫn giữ được tác dụng của thuốc.

    ·

    Xịt khoảng 2-3 hơi trước 4-9 phút trước khi đưa dương vật vào âm đạo , nên xịt thuốc khi dương vật cương cứng.

    Lời khuyên nho nhỏ cho bạn là không nên sử dụng thuốc quá chỉ định, mỗi ngày không xịt quá 2 lần. Bạn có thể rửa bằng nước sau khi xịt 14 phút để bạn tình không phát hiện ra

    Chú ý: vì Chai xịt dynamo là dòng sản phẩm được mọi người quan tâm nhiều nên thị trường đã xuất hiện một số hàng nhái, kém chất lượng. Tới shop 3consau_vn bạn sẽ yên tâm vì sản phẩm luôn được đảm bảo nhất.



    Hệ thống shop 3consau_vn chuyên phân phối các dòng bao cao su siêu mỏng, mỏng nhất thế giới, gân , gai, gel bôi trơn theo đơn đặt hàng của các nước Mỹ, Brazil… với các thương hiệu nổi tiếng như: durex, sagami, okamoto, Playboy, Eros, Rocmen, Forplay…Vì thế tất cả các sản phẩm của Công ty , từ mẫu mã đến chất lượng đều đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế. Với mong muốn dành những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng trong nước.



    Tìm kiếm theo từ khóa + 3consau : Bao cao su Gel bôi trơn Thuốc chống xuất tinh sớm Bao cao su Sagami Đồ chơi người lớn Bao cao su Durex Bao cao su siêu mỏng Bao cao su có gai Bao cao su có bi Gel bôi trơn Durex Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Gel Bôi chống xuất tinh sớm Bao cao su cao cấp Đồ chơi người lớn cho nữ Đồ chơi người lớn cho nam Hỗ trợ sinh lý cho nữ Hỗ trợ sinh lý cho nam Sản phẩm bán chạy nhất Giảm cân hiệu quả Bao cao su okamoto
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này