Dùng thử tai nghe sony SBH80 đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/7/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghe nhạc là một phần giải trí cần thiết trong đời sống của từng người. mỗi khi đi xe bus, đi tập thể dục, giải trí,… đa số chúng ta đều sử dụng kèm tai nghe để tạo không gian riêng cho chính bản thân khi nghe các bản nhạc yêu thích. Hiện nay, những dòng tai nghe càng ngày càng được thiết kế cao cấp hơn và trong các số ấy phải nói đến tai nghe Bluetooth cũng chính vì độ hữu ích mà nó đem về. giống như các bạn đã biết Sony là hãng có rất chất lượng về những dòng tai nghe từ trước tới giờ. dưới đây là chiếc SBH80 mà AD
    Phụ kiện Samsung đã dùng thử trong thực tiễn mời bạn đọc tìm hiểu thêm.
    Thông tin tai nghe Bluetooth hãng Sony SBH80:
    Tai nghe hãng Sony SBH80 có thiết kế vòng ngược vào vai người đeo, tăng độ cố định và thắt chặt và làm ra tự do thoải mái cho người dùng trong tiến trình sử dụng khi phần dây dư ra phần bên trước rất mỏng & không bao giờ bị rối.
    bên gần đó, phần đầu tai nghe được phủ lớp đệm cao su có công dụng cách âm và mang đến cảm hứng êm tai, không xẩy ra không dễ chịu khi đeo trong những năm dài. Chất âm tai nghe Bluetooth hãng Sony SBH80 mang lại cho người tiêu dùng rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Phần đầu được phủ lớp cao su cách âm
    Tai nghe Sony SBH80 được phối hợp công nghệ bức tốc âm thanh aptx, bộ lập & giải thuật âm thanh rất chất lượng mang đến âm vực trong trẻo, tinh khiết và có độ sâu, kể cả đối với những nốt cao.
    Với micro tích hợp, tai nghe Sony SBH80 được cho phép đàm thoại rảnh tay rất tiện lợi: khi có cuộc gọi đến trong khi đang nghe nhạc, người dùng chỉ cần nhấn nút đồng ý là đã rất có thể trả lời cuộc gọi ngay trên tai nghe mà dường như không cần sử dụng điện thoại thông minh. đặc biệt quan trọng, micro đó được gắn ở cả 2 bên, giúp người dùng thuận tiện chuyện trò dù quay đầu sang hướng nào.
    [​IMG]
    Tai nghe Bluetooth hãng Sony SBH80 nắm giữ micro đàm thoại với công nghệ tiên tiến văn minh
    những cuộc hội thoại sẽ rất trung thực, âm thanh được truyền tải to, rõ vì tai nghe được trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn HD Voice. cùng theo đó, với bộ báo rung, người dùng sẽ không bỏ dở bất kể cuộc gọi đến nào trong mọi thực trạng. Bạn đang sử dụng Samsung Galaxy J5 Prime? Bạn nên dùng thêm: http://www.phukiensamsung.com/galaxy-j5-prime.html

    nắm giữ chiếc tai nghe của hãng Sony, người tiêu dùng an tâm nghe điện thoại khi đang đi dưới trời mưa, nghe nhạc trong lúc tắm hoặc nếu chẳng may vô tình làm đổ nước lên thì cũng không còn gì phải băn khoăn lo lắng vì sản phẩm được hãng trang bị khả năng chống nước.
    [​IMG]
    Tai nghe Bluetooth Sony SBH80 có khả năng chống nước
    Bạn có thể tham khảo: Bao da Samsung S8
     
    Đang tải...
: Bluetooth

Chia sẻ trang này