DU LỊCH 1 NGÀY Ở MIỀN TÂY NÊN ĐI ĐÂU?

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 7/2/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Với chỉ một ngày mà các bạn muốn đến với đồng bằng sông Cửu Long vậy thì điểm Du Lịch 1 Ngày Ở Miền Tây nên đi đâu, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài gợi ý dành cho các bạn.
    [​IMG]
    Du lịch Miền Tây
    Tiền Giang – Bến Tre là điểm đến không thể phù hợp hơn cho chuyến du lịch miền tây 1 ngày, Mỹ Tho là thủ phủ của tỉnh Tiền Giang, chỉ cách Sài Gòn chừng 70km nên rất thuận tiện để du khách đi về trong ngày. Hai địa danh trên cũng là tiêu biểu cho loại hình du lịch miệt vườn sông nước.
    Đến với Tiền Giang – Bến Tre du khách sẽ viếng thăm chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa cổ và đẹp bậc nhất ở vùng đất Nam Bộ, được trải nghiệm đi thuyền trên sông khám phá cù lao, được chèo xuồng ba lá vào sâu trong những kênh rạch của miệt vườn, thưởng thức trà mật ong thơm lừng hay món kẹo dừa nóng hổi.
    Nằm ở phía cuối của tỉnh Tiền Giang, huyện Cái Bè là nơi giáp ranh với tỉnh Vĩnh Long. Cái Bè nổi tiếng là một vùng đất trù phú của những miệt vườn màu mỡ, xanh tốt với hàng trăm loại trái cây khác nhau. Tuy nhiên nổi tiếng nhất của địa danh này chính là chợ nổi Cái Bè, một trong những chợ nổi lớn nhất của du lịch miền tây.
    [​IMG]
    Du lịch Tiền Giang – Bến Tre
    Chợ nổi là hình thức sinh hoạt trên sông rất phổ biến ở đồng bằng sông Cửu Long, những thương nhân sống trên các ghe thuyền lớn, sinh hoạt và buôn bán ngay trên ghe. Những mặt hàng chính là nông sản và các đồ thủ công truyền thống. Cảnh buôn bán tấp nập ở chợ nổi Cái Bè gây ấn tượng rất lớn với du khách.
    Gần với chợ nổi Cái Bè là khu vực cù lao Tân Phong, nơi có những làng nghề truyền thống như làm bánh tráng, làm cốm, gạch và những ngôi nhà cổ với tuổi đời hàng trăm năm.
    Xem thêm: Du Lịch Mỹ Tho – Bến Tre 1 Ngày
    Tour Đồng Tháp
    Du lịch miền Tây 1 ngày đến với tỉnh Đồng Tháp sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách. Trong đó điểm đến có thể đi về trong ngày dễ dàng chính là khu du lịch Xẻo Quýt. Trước đây Xẻo Quýt là căn cứ của Tỉnh ủy Kiến Phong trong những năm tháng chiến tranh khốc liệt.
    [​IMG]
    Khu du lịch Gáo Giồng – Đồng Tháp
    Ngày nay Xẻo Quýt là khu du sinh thái nổi tiếng bậc nhất của đồng bằng sông Cửu Long. Du khách đến đây sẽ được đắm mình trong không gian trong lành của thiên nhiên hoang dã, chèo thuyền trên kênh rạch đi sâu vào rừng tràm. Tại Xẻo Quýt còn có những món ăn độc đáo của thời kì khẩn hoang Nam Bộ như cá lóc nướng trui, thịt chuột đồng nướng…
    Gáo Giồng là vùng đất được ví như một Đồng Tháp Mười thu nhỏ của miền Tây Nam Bộ bởi nơi đây vẫn còn lưu giữ những nét hoang sơ, mộc mạc do thiên nhiên ban tặng. Được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 2003, Khu Du lịch sinh thái Gáo Giồng đang giữ gìn và phát triển thành điểm du lịch sinh thái rừng tràm hấp dẫn, là điểm đến lý tưởng của du khách khi đến với du lịch sông nước miền Tây.
    Xem thêm: Du Lịch Đồng Tháp – Gáo Giồng 1 Ngày
    Ngoài ra còn có các chương trình du lịch hấp dẫn khác tại miền Tây xin mời các bạn cùng tham khảo thêm:
    Du Lịch Đảo Nam Du 2 Ngày 2 Đêm
    Du Lịch Châu Đốc – Rừng Tràm Trà Sư – Hà Tiên – Đảo Bà Lụa 3 Ngày 2 Đêm

    Thông tin chi tiết liện hệ:


    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 3620 7779 DĐ: 0909779117
    Website: tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này