Du Khách Bị Say Bởi Thung Lũng Tình Yêu

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 9/3/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thành phố sương mù được nhiều người biết đến và yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, danh lam thắng cảnh thơ mộng và nghìn hoa đua sắc quanh năm. Du khách vẫn thường nói Đà Lạt là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và dù chưa rời khỏi đã muốn quay lại. Trong số các cảnh đẹp của Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêulà địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đây cũng là nơi nằm trong top những thung lũng rộng lớn nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km về phía bắc, với qui mô diện tích gần 140 ha, thừa hưởng vùng khí hậu mát mẻ, trong lành, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, hữu tình, thung lũng tình yêu là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.Thung lũng Tình yêu vốn đã đẹp và cuốn hút bởi lũng sâu và đồi thông, lại càng hấp dẫn hơn khi vào năm 1972, một đập ngăn nước được xây dựng vắt ngang tạo thành hồ Đa Thiện, làm biến đổi hình thái và tăng thêm sức quyến rũ cho cảnh quan nơi đây. Du khách có thể men theo những lối mòn hoặc leo cả trăm bật cấp, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. Từ đây Thung lũng Tình yêu hiện ra trong tầm mắt đẹp tựa một bức tranh, sinh động với những cánh buồm nhấp nhới trên hồ. Những con đường đất đỏ uốn lượn vòng vèo có thể đưa khách lên đồi hoặc dẫn đền tận đỉnh núi Langbian thấp thoáng trong mây.

    Du khách cũng có thể vượt qua chiếc cầu nhỏ để khám phá đồi Địa Đàn, một địa điểm lí tưởng nhờ được bao quanh bởi hồ nước. Những cái balcon trắng toát soi bóng mặt hồ là những vị trí thuận tiện để câu cá hay hàn huyên tâm sự. Giữa thiên nhiên gió lộng, du khách tưởng như đang lạc vào một cõi tiên nào đó với màu xanh bất tận và ánh sáng khúc xạ diệu kỳ tạo thành những mãng không gian thực thực hư hư.Thung lũng tình yêu là địa chỉ tuyệt vời cho bạn chọn làm nơi cắm trại, tổ chứcTeambuilding Đà Lạt với rất nhiều phương tiện hiện đại hỗ trợ. Ngoài ra tới thung lũng tình yêu bạn cũng có thể cưỡi ngựa, đạp vịt, du ngoạn bằng xe Jeep và Xe lửa cổ và tham gia trò chơi đánh trận giả đầy kịch tính Súng sơn....

    [​IMG]

    Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu giờ đây đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, là một trong những địa điểm tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí không thể thiếu trong chương trình Tour Du Lịch Đà Lạt của Quý khách và du khách từ mọi miền đất nước đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ.

    Lên lịch trình ngay hôm nay và đặt Tour Du Lịch Giá Rẻ Đà Lạt, để được đắm chìm trong không gian đầy thơ mộng của thung lũng Tình Yêu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này