Đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại huyện Bình Chánh –TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvankha, 29/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    San lấp mặt bằng
    Bạn đang có quỹ đất tại huyện Bình Chánh, tuy nhiên bề mặt đất không bằng phẳng cho nên việc tìm một đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại huyện bình chánh – tphcm là điều vô cùng cần thiết.
    Đại Thanh sẽ giúp quý khách san lấp mặt bằng tại huyện bình chánh hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ đào những chỗ đất cao nhất trong nội tại vùng đất đó vận chuyển đến các vùng thầp nhất và đắp vào những chỗ thấp đó, nhằm làm phẳng lại bề mặt địa hình vùng đất đó theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Đại Thanh sẽ là điểm đến lí tưởng mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm tốt nhất về chất lượng, với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại nên đảm bảo chất lượng. Cùng với đó, giá cả mang đến cho quý khách luôn ưu đãi nhất vì thế quý khách không phải bận tâm về chi phí sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
    Bảng Báo giá san lấp mặt bằng của Công Ty TNHH Xây Dựng ĐẠI THANH :
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên tại Đại Thanh luôn tận tâm với nghề:
    Công việc san lấp không những đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị mà còn phải có tâm và tầm với nghề nghiệp. Bất cứ công trình nào dù lớn hay nhỏ, từ nền nhà hộ gia đình cho đến nền các khu công nghiệp cũng đòi hỏi phải được san lấp mặt bằng, san ủi đất đá cũng phải được thi công theo đúng tiêu chuẩn trong thiết kế.
    Đơn vị chuyên san lấp mặt bằng giá rẻ nhất tại huyện bình chánh – tphcm luôn có đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo quá trình san lấp mặt bằng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.
    Hiện nay có 2 phương pháp san lấp mặt bằng đó là:

    • San lấp bằng máy bơm cát chuyên dùng: thường dùng cho các công trình có đường vào nhỏ hẹp, tuy nhiên với phương pháp này vẫn đảm bảo được độ chặt cũng như tiến độ thi công.
    • San lấp bằng các phương tiện cơ giới: như xe cuốc, xe ủi, xe lu ô tô tải lớn nhỏ: thường áp dụng phương pháp này cho các công trình có đường vào thuận lợi cho xe ô tô tải.
    Đại Thanh với kinh nghiệm gần 10 năm thực hiện các dự án, công trình xây dựng và san lấp mặt bằng tại huyện bình chánh, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ. Chúng tôi tin rằng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng của các công trình.
    [​IMG]
    Đại Thanh sẽ bảo đảm hiện trường và các khu vực thi công trong điều kiện đủ vệ sinh, hạn chế bụi tối đa bằng cách tưới nước thường xuyên. Tất cả các vấn đề về sức khoẻ và vệ sinh sẽ tương ứng với các yêu cầu của cơ quan y tế địa phương và các cơ quan hữu quan khác.
    Do đặc thù của công trình san lấp mặt bằng của khu đô thị nằm trên huyện Bình Chánh là làm mới. Khu vực san rất rộng ,trải dài và bị chia cắt bởi các mương thoát nước lớn cho dân tưới tiêu và hiện tại chưa có đường để phục vụ công tác thi công.
    Đại Thanh triển khai thi công đường xương cá dẫn với khoảng cách 150 m một nhánh vào theo lô trong khu vực san nền trước khi tiển khai thi công san nền. Tại nhũng khu vực mương chính đặt cống thoát nước phù hợp với lưu lượng nước và chiều rộng của mương.
    Quy trình thiết kế thi công san đất được thực hiện qua các bước sau:

    • Thiết kế mặt bằng san: xác định khối lượng đào đắp, hướng và cự ly vận chuyển
    • Thiết kế biện pháp thi công san lấp: xác định phương pháp thi công cụ thể sau khi đã xác định được khối lượng đào đắp, hướng và cự ly vận chuyển.
    san lap mat bang
    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẠI THANH
    Văn phòng: 117 – 119 LÝ CHÍNH THẮNG, P.7, Q.3 – Tp Hồ Chí Minh
    HOTLINE: 0935 680 567 – 0944 680 678
    Email: [email protected]

    Website: https://xaydungdaithanh.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này