Dọn nhà, sắp xếp nhà cửa đón tết chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng số lượng bụi bặm, vi trùng bám trên những cuốn sách lâu không đọc trên giá sách của bạn sẽ khiến bạn sốc đấy. Bụi, nấm mốc có thể bao phủ bìa sách, và khi bạn cầm sách, vi khuẩn có thể bám vào tay hay bị hít vào qua đường hô hấp của bạn. Đó là lý do vì sao, các bạn bị bệnh đường hô hấp thường bị dị ứng khi đọc sách báo cũ. Hãy dọn dẹp chúng thật sạch để bảo vệ sức khỏe của mọi người nhé!
    Theo như kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì khi lau chùi quạt thông gió, bạn đừng quên lau phần chụp thông gió, nếu không bụi và vi khuẩn từ bộ phận trên sẽ vẫn có thể lan truyền khắp phòng nhà bạn khi quạt được bật lên.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà tphcm thì tốt nhất, bạn nên lau chùi chụp thông gió một tháng một lần với nước ấm hòa cùng nước rửa chén. Lau chùi nơi này rất bụi bặm do đó bạn phải đeo khẩu trang vào nhé!

    Bạn có biết rằng lau chùi dàn làm mát của tủ lạnh là một cách thiết kiệm điện không?
    Theo như lời khuyên của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây thì bạn nên lau chùi bộ phận này khoảng 2 lần 1 năm. Bạn hãy dùng các thiết bị hút bụi để làm sạch cuộn dây tủ lạnh, nhưng hãy nhớ rút phích cắm tủ lạnh trước khi bạn vệ sinh bộ phận này nhé.

    Cửa sổ thoát khí trong phòng tắm thường không sạch sẽ và cần được lau chùi thường xuyên bởi không khí ẩm ướt và bụi bẩn thường lưu trú ở đây và là nguồn lây nhiễm vi trùng, vi khuẩn lớn. Bạn có thể lau nơi này bằng hỗn hợp nước ấm pha với nước rửa bát nhé!
    Bóng đèn có điện từ nên chúng có thể hút bụi từ môi trường xung quanh, chính vì thế mà khi bạn chạm tay lên một bóng đèn bạn có thể thấy rất nhiều bụi bám ở đó. Bạn nên làm sạch bóng đèn thường xuyên với cây phủi bụi để bóng luôn chiếu sáng và tránh được vi khuẩn bám vào lớp bụi trên bề mặt bóng đèn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này