Độn cằm bao lâu thì lành. bác sĩ giải đáp

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 26/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cằm em bị lẹm, nên em muốn độn cằm để cho chiếc cằm thon dài hơn. Nhưng em không biết độn cằm giữ được bao lâu? Và độn cằm bao lâu thì lành? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thùy Chi, 27 tuổi, Đồng Tháp)

    Trả lời:

    Chào bạn Chi, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

    Độn cằm bao lâu thì lành điều này còn phụ thuộc vào phương pháp và trung tâm mà bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn độn cằm theo phương pháp phẫu thuật thì thông thường cằm sẽ hết sưng to và sưng phù trong vòng từ 5 đến 7 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Sau từ 10 đến 14 ngày thì các vết sưng sẽ hết và cằm bắt đầu bình thường. Khoảng 1 tháng thì cằm bắt đầu lành hẳn và sau từ 3 tháng thì cằm mới đẹp tự nhiên và hoàn toàn bình phục.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của chị em trong và ngoài nước, với hơn 12 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ và thực hiện hơn 9000 ca phẫu thuật đã đem lại nét đẹp cho hàng ngàn chị em trong cũng như ngoài nước.

    Phương pháp độn cằm giá rẻ và công nghệ luôn được Kim Hospital đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ. Với các ca phẫu thuật luôn áp dụng công nghệ 3D như máy X quang Pano – Cepha giúp bác sĩ xác định được cấu trúc xương, mạch máu, mô mềm, day thần kinh.. từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất mà không hề ảnh hưởng đến các chức năng trên cơ mặt.

    Ngoài ra tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có đội chăm sóc care24 giúp bạn yên tâm hơn sau khi phẫu thuật. với sự nhiệt tình và chuyên môn cao sẽ giúp bạn chăm sóc vết thương nhanh hồi phục nhất.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên Care24 giúp bạn chăm sóc vết mổ sau khi phẫu thuật một cách chuyên nghiệp và tân tình.
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ trang này