Đối tượng thực hiện Cấy ghép Implant

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi nguyenanh099, 7/12/16.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    32/10c , kp 4, phuong phuoc long b , quan 9
    Đối tượng thực hiện Cấy ghép Implant
    Cấy ghép Implant Nha khoa là một phương pháp tối ưu để thay thế các răng đã mất, một tiến bộ vượt bậc của nền y học nha khoa hiện đại. Trồng răng Implant có thể hiểu đơn giản là phương pháp thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất bằng cách cấy Trụ implant bằng titanium và tích hợp vào xương hàm. Phương pháp trồng răng giả này ngày càng được nhiều người lựa chọn vì: độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao và hội tụ đầy đủ các chức năng như răng thật lại không ảnh hưởng đến các răng thật.
    >> Xem thêm Giá làm răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Á Âu
    [​IMG]
    Điều kiện khi muốn đặt Implant
    Còn đủ xương để đặt Implant: sau khi nhổ răng nếu không trồng ngay răng implant sẽ làm cho xương hàm tiêu dần đi và không còn đủ thể tích (độ dày) xương để có thể đặt Implant. Thời điểm lý tưởng để đặt Implant là ngay sau khi nhổ răng từ 2-6 tháng. Tuy nhiên, đối với Implant hiện đại như Nobel Direct thì thời gian thực hiện có thể nhanh hơn, có thể cắm Implant ngay sau khi nhổ ở một số trường hợp sau: Vệ sinh răng miệng tốt, không bị mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, viêm gan cấp, không nghiện thuốc lá và không bị tật nghiến răng.
    Trồng răng Implant là một kỹ thuật đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế để làm cơ sở phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant cho chức năng ăn nhai tốt nhất.
    Các trường hợp cần phải cấy ghép răng Implant:
    - Mất 1 răng đơn lẽ.
    - Mất từ 2 răng trở lên và các răng mất nằm liền kề nhau.
    >> Xem thêm chi tiết tại đây: http://nhakhoaquocteaau.com/nhung-ai-nen-cay-ghep-implant.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này