Đôi nét về Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.HaNa

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi drhanavn08, 8/9/16.

  1. drhanavn08

    drhanavn08 New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu như doanh nghiệp được ví là một khối Rubic, thì Viện Thẩm mỹ Quốc tê Dr.Hana tự hào là mảnh ghép ấn tượng của Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội – Đơn vị có trên 10 năm thành lập và phát triển, đã tạo được tiếng vang rất lớn trong thị trường y khoa, thẩm mỹ hiện nay.

    [​IMG]

    Chất lượng mỹ - Tư Duy Mỹ - Phong cách Mỹ đã hình thành nên nét đẹp văn hóa đặc trưng của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana. Chúng tôi dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, phù hợp cho khách hàng bằng lối kiến trúc thiết kế theo phong cách sang trọng đạt chuẩn quốc tế từ tổng thể được kết hợp hài hòa với nét bài trí tinh tế trong từng khoa phòng giúp tạo ra một không gian ấm áp, gần gũi đến việc cung cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của những nhu cầu làm đẹp khác nhau. Đó chính là điểm khác biệt giúp Dr.Hana khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của một Viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng vị trị đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana luôn đẩy mạnh việc phát triển chiều sâu, thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. chúng tôi mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng.Với thế mạnh sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, Dr.Hana tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ khách hàng dù là khó tính nhất.

    Với phương châm, “luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu”, trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn tâm niệm mình không chỉ là những bác sĩ, những chuyên viên mà còn là những sứ giả mang trọng trách làm đẹp cho mọi người. Sự hài lòng của quý khách trong luôn là niềm vui cũng như động lực rất lớn đối với chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này