Đôi nét về dự án Eco Lake view

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi qthuha8788, 29/12/16.

  1. qthuha8788

    qthuha8788 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [FONT=Tahoma, sans-serif]Xu hướng lựa chọn căn hộ của cư dân hiện nay không chỉ là lựa chọn một nơi để đáp ứng việc “ăn - ngủ - nghỉ” mà còn để tận hưởng cuộc sống. Tại dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn châu trang bị đầy đủ tiện ích và tiện nghi sống - một nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình.

    Cư dân sống trong dự án Eco Lake View sẽ được sống trong một môi trường sống văn minh, hiện đại khu vực người dân trí thức có trình độ dân trí cao, an ninh được đảm bảo 24/24h giúp cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, thoải mái thư giãn mà không cần lo lắng tới vấn đề trật tự an ninh của khu đô thị.

    Hệ thống an ninh

    Hơn hết, khu căn hộ cao cấp Eco Lake View còn được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sống và hưởng thụ của cư dân:

    + Hệ thống phòng chống cháy nổ: tất cả các khu vực trong dự án đều có trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ với còi báo động và vòi phun nước giúp cứu hỏa kịp thời nếu có sự cố bất thường xảy ra. Được áp dụng công nghệ phòng chống cháy nổ hiện đại cũng giúp cho cư dân an tâm trong những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

    + Hệ thống camera giám sát: Khu vực trọng yếu của tòa chung cư Eco Lake View đều được bố trí trang bị hệ thống camera giám sát 24/24 nhằm đảm bảo mọi sự việc diễn ra trong tòa nhà đều được ghi hình lại và dễ dàng kiểm soát phát hiện những bất thường.

    + Khu căn hộ tiện nghi: Tất cả các căn hộ của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ đều được chú ý thiết kế, đầu tư nội thất bàn giao sang trọng với đầy đủ tiện nghi giúp cư dân thỏa sức tận hưởng cuộc sống.

    Căn hộ đẳng cấp

    Với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại cùng hàng loạt tiện ích sống vượt trội cho nên dự án Eco Lake View sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng đang muốn tìm cho mình một chốn để an cư lập nghiệp tuyệt vời cùng gia đình- thỏa sức tận hưởng cuộc sống.

    HOTLINE: 0948 060 502
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này