Độc chiêu trị tàn nhang từ thiên nhiên cho da sáng mịn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không trực tiếp gây hại cho sức khỏe nhưng những đốm tàn nhang đậm màu xuất hiện trên da ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt của mỗi eva. Và nếu chị em muốn tìm kiếm giải pháp để xóa bỏ tình trạng này, hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” trị tàn nhang cực đơn giản dưới đây.


    Chanh xóa bỏ tàn nhang hiệu quả


    Được biết đến với thành phần chứa nhiều axit tự nhiên, chanh có khả năng chống oxy hóa và tẩy tế bào chết, cải thiện sắc tố cho da. Không chỉ thế, việc bổ sung 1 ly nước chanh mỗi ngày còn giúp thanh lọc cơ thể hữu hiệu.


    [​IMG]


    Chanh có khả năng làm trắng, loại bỏ tàn nhang nhưng dễ gây bào mòn da


    Thực hiện phương pháp trị tàn nhang từ chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh ra bát rồi dùng bông gòn thấm nước chanh, chấm trực tiếp nên vùng da có tàn nhang.Đợi một lúc cho đến khi da mặt khô lại sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Lặp lại ít nhất một lần mỗi ngày và thực hiện điều trị trong hai tuần liên tiếp, rất nhanh thôi bạn sẽ nhận ra được sự thay đổi tích cực trên làn da của bạn.


    Nghệ – “thần dược” làm đẹp da


    Nghệ là một thành phần nổi tiếng với công dụng tuyệt vời trong việc sử dụng để điều trị các vết sẹo, vết thâm, sạm da. Đồng thời nó cũng là một chất làm da trở nên trắng hồng, tươi sáng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bột nghệ có chứa các chất có khả năng loại bỏ các vết thâm đen trên mặt.


    [​IMG]


    Áp dụng những phương pháp làm đẹp với nghệ, bạn sẽ sớm có được làn da trắng sáng hồng hào


    Thực hiện: Chuẩn bị bột nghệ, nước ép chanh và sữa, trộn đều với nhau cho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất. Bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng lên các khu vực da cần điều trị. Sau đó đợi khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp trên da mặt khô lại, cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể trộn bột nghệ với các nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua hay dầu ô liu làm mặt nạ đắp mặt. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần, những vết thâm sạm trên da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.


    Trị thâm nám, tàn nhang nhờ khoai tây


    Là nguyên liệu tự nhiên luôn có sẵn trong nhà bếp, khoai tây được nhiều chị em sử dụng trong các công thức làm đẹp. Theo đó, bạn dùng 1 củ khoai tây thái lát mỏng rồi chà lát khoai tây lên hai bên má, trán, mũi và bất kỳ chỗ nào trên da đang tồn tại những khuyết điểm cần khắc phục. Sau khi rửa lại mặt với nước sạch, những sắc tố đậm màu trên da sẽ được cuốn ra ngoài.


    [​IMG]


    Bạn đã sẵn sàng thử dùng khoai tây để làm đẹp?


    Trị tàn nhang đơn giản với gel lô hội


    Đặc tính chống viêm cùng các chất chống oxy hóa của lô hội (nha đam) mang đến cho nó khả năng loại bỏ vết thâm trên mặt vô cùng hiệu quả. Bạn có thể ép lấy nước hoặc lấy trực tiếp phần nhớt bên trong lá lô hội để thoa trực tiếp lên da. Ngoài ra, trong lô hội còn có rất nhiều khoáng chất, vitamin, enzym, hơn thế nữa nó phù hợp cho mọi loại da.


    Những vết sạm, nám da do cháy nắng cũng có thể dễ dàng được làm mờ đi nhờ lô hội. Trong lô hội có thành phần giúp bảo vệ da chống lại bức xạ từ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời do nó có khả năng điều tiết hoạt động sản xuất melanin dưới da cho da căng mịn, sáng hồng tràn đầy sức sống.


    [​IMG]


    Lô hội luôn nhận được đánh giá tích cực từ mọi chị em


    Tuy được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ nhưng hầu hết các giải pháp điều trị tàn nhang bằng tự nhiên đều không cho hiệu quả như ý muốn bởi khả năng tác động sâu xuống lớp trung và hạ bì da là khó, hơn nữa lại đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài. Để “thổi bay” những đốm tàn nhang sậm màu, chị em có thể lựa chọn cho mình liệu trình trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín Thu Cúc.



    Theo: http://triseohieuqua.org/doc-chieu-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-cho-da-sang-min/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này