Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim như thế nào cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 13/10/17.

  1. phuongnguyenwru

    phuongnguyenwru New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nếu ai đã bị sẹo rỗ “làm phiền” thì cũng muốn nhanh chóng “đá bay” chúng ra khỏi cuộc sống của mình. Hiện nay, phương pháp lăn kim là cứu tinh cho những người bị sẹo rỗ, đặc biệt là sẹo rỗ lâu năm. Vậy điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim như thế nào là hiệu quả nhất?

    Những yếu tố giúp điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim cho hiệu quả cao

    Không chỉ đơn giản tìm thấy cái tên phương pháp lăn kim là có thể áp dụng hiệu quả cải thiện tình trạng sẹo rỗ đã đeo bám bạn lâu ngày. Mà bạn nên bỏ thêm một chút thời gian nữa để tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố quyết định đến điều trị sẹo rỗ lăn kim hiệu quả.

    Vậy những yếu tố nào giúp điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim cho hiệu quả cao:
    • Đầu tiên bạn phải chọn đúng trung tâm da liễu uy tín. Tốt nhất là bạn chọn những phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.
    • Phải được bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trị sẹo rỗ thì mới có kết quả cải thiện tốt nhất.
    • Chuẩn bị tinh thần thật tốt bước vào quá trình điều trị sẹo rỗ.
    • Phải thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
    • Có chế độ chăm sóc đặc biệt, tránh tác động của tia cực tím.
    Bạn chỉ cần lưu ý tốt các yếu tố trên thì sẹo rỗ sẽ nhanh chóng rời xa bạn. Sở hữu một làn da tươi sáng, mịn màng, không có hình bóng của sẹo rỗ sẽ không còn là mơ ước xa vời của bạn.

    “Đối thủ” của điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim là gì?

    Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ tiên tiến trong y học. Thì phương pháp lăn kim đã xuất hiện “đối thủ”, đó chính là phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng Laser.

    Với phương pháp này, người thực hiện không phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng mà vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi chiếu xạ. Chỉ sau 1 tuần chiếu xạ sẽ thấy kết quả cải thiện. Nhưng 6 tháng tiếp theo mới cho hiệu quả cải thiện lý tưởng để đạt tới 80%.

    Đồng thời, nói về độ an toàn thì phương pháp này ngang tầm với phương pháp lăn kim. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim có thể cho kết quả cải thiện lý tưởng lên đến 90% nếu như cơ chế tăng sinh collagen của bạn tốt.

    Theo mặt bằng chung thì chi phí lăn kim có giá thành rẻ hơn Laser nên phù hợp với túi tiền của nhiều người điều trị.

    Do đó, nếu như bạn đang còn phân vân không biết phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim hay Laser tốt hơn và phù hợp với mình hơn thì hãy đến ngay các phòng khám da liễu uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này