Điều trị nám hiệu quả tại Diamond

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi sangdiamond, 3/3/17.

  1. sangdiamond

    sangdiamond New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Phương pháp điều trị nám bằng laser có hết không? Quá trình sau khi trị nám bằng laser như thế nào để duy trì hiệu quả thẩm mỹ… Những nỗi lo âu trên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

    Công nghệ thẩm mỹ hiện đại là giải pháp tối ưu nhất để trị các vấn đề sắc tố, mặt khác đối với việc nám da, kết quả điều trị nám của mỗi trung tâm khác nhau sẽ làm cho người ta băn khoăn liệu trị nám bằng laser có hiệu quả không.

    [​IMG]

    Trên thực tế, câu trả lời đúng nhất cho băn khoăn “ điều trị nám bằng laser có hết không” lại tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

    Trị nám da bằng laser càng sớm, hiệu quả càng cao

    Do chân rễ nám bám sâu trong da nên rất khó tác động, lại dễ lan phát nên những phương pháp ngoài da hay dùng thuốc uống không đem tới kết quả như mong đợi. Chưa kể những rủi ro khác vì dùng phải sản phẩm nhái, kém chất lượng…, ảnh hưởng tổn thương da, thậm chí là nám đậm màu, rễ ăn sâu vào lớp bì và khó trị hơn.

    Do đó, đừng đợi đến khi nám đã ở nặng mới tìm tới phương thức công nghệ hiện đại bởi trị nám bằng laser có hết không sẽ tùy thuộc vào trường hợp cụ thể của làn da. Với vùng da nám mới xuất hiện, còn mờ nhạt và khắc phục sớm, hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều khi nám đã lan phát trên diện rộng và đậm màu.

    Điều trị nám ở đâu hiệu quả với công nghệ laser phù hợp

    Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã mang lại những phương thức trị nám áp dụng công nghệ cao, có khả năng: tận dụng năng lượng laser phù hợp kích thích xuyên qua lớp biểu bì để phá vỡ cấu trúc melanin, nhờ vậy các vết nám nhanh chóng biến mất. Với sự phát triển của công nghệ laser, Nhờ vậy mà các bạn gái sẽ không cần lo lắng về những vết nám da mất thẩm mỹ nữa. Ngoài ra, việc điều trị nám bằng laser có hết không còn phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà các chị em lựa chọn. Không ít chị em gặp phải tình trạng bỏng rát, đen sạm, thậm chí là nám đậm màu và khó trị hơn sau khi điều trị bằng tia laser. Lý do dẫn đến những vấn đề này là do áp dụng công nghệ không phù hợp, chỉ định hay quy trình không chính xác, kinh nghiệm của bác sĩ kém…

    Nguyên do bạn nên chọn nâng ngực tại thẩm mỹ Diamond

    - Bao gồm những bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện nổi tiếng như Ung Bướu, Chợ Rẫy, Đại học Y dược…

    - Trang thiết bị máy móc tân tiến, tối tân được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.

    - Thái độ thăm khám niềm nỡ cũng như tư vấn tận tình để tìm ra biện pháp tối ưu nhất nhằm đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.

    - Các y bác sĩ luôn bên cạnh cùng các bạn trong suốt giai đoạn phẫu thuật nâng ngực hiệu quả an toàn và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Thẩm mỹ viện Diamond quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn về phẫu thuật nâng ngực đến từ bệnh viện hàng đầu TPHCM​

    Trung tâm Chống lão hóa & Công nghệ cao Diamond tự hào là trung tâm nâng ngực đáng tin cậy, chất lượng đứng đầu ở Việt Nam, đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực cùng với đem đến bộ ngực có kích thước như ý muốn, khắc phục hiệu quả khiếm khuyến ngực nhỏ cho tất cả chị em.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này