Điều thừa hưởng trên Galaxy Note 8 của J7 Plus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những điểm nhấn điển hình trên Galaxy J7 Plus
    Samsung Galaxy J7 Plus chính thức đã có mặt tại Việt Nam hãy cùng Phukiensamsung xem các điểm nổi bật trên Samsung Galaxy J7 Plus. Nhắc lại về thông số kỹ thuật, theo một số thông báo rò rỉ trước đây thì Galaxy J7 Plus sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải Full-HD. bên phía trong là vi xử lý Exynos 7870, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và cung cấp nguồn năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng khủng 3.000 mAh.
    [​IMG]
    ngoài những, điểm khác biệt trên chiếc điện thoại sắp diễn ra của Samsung còn tới từ cụm camera kép ở mặt sườn lưng gồm một cảm ứng 13 MP, f /1.7 và một cảm biến 5MP, f /1.9 ở phía đằng sau. Galaxy J7 Plus sẽ được trang bị màn hình hiển thị Super AMOLED 5.5 inch, độ sắc nét Full-HD. Dán kính J7 Plus
    Hệ thống ống kính này có công dụng hỗ trợ Smartphone chụp ảnh Live Focus, chân dung xóa phông giống như mẫu flagship Galaxy Note 8. Bên cạnh đó, Galaxy J7 Plus còn nắm giữ camera selfie có độ phân giải lên tới 16MP.
    Galaxy J7 Plus sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng và vàng hồng. Tuy hiện vẫn chưa có thông báo bao giờ máy sẽ được bán ra ở các Thị Trường khác, nhưng chúng ta vẫn rất có thể tạm an tâm bởi giá cả Galaxy J7 Plus sẽ trong vòng với.
    [​IMG]
    Máy với đủ 3 gold color, đen & hồng. đó là điện thoại thông minh rất được mong chờ vì sở hữu cụm camera kép 13M/5MP xóa phông như Galaxy Note 8 cùng công nghệ tiên tiến nhận diện gương mặt & trợ lý ảo Bixby.
    Galaxy J7 Plus nổ bật với cụm camera kép xóa phông
    Những thông số còn sót lại của Galaxy J7 Plus bao gồm: screen Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Mediatek Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB (thẻ nhớ tối đa 256GB), camera trước 16MP, pin 3.000 mAh & khởi chạy Android 7.1. Theo bạn, với cấu Hình như thế này, giá bán Galaxy J7 Plus tầm gần 9 triệu đồng có hài hòa và hợp lý hay không?
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-j7-plus-bao-da-j7-plus-phu-kien-chinh-hang-samsung.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này