Điều mà ít ai biết về người vợ 30 năm của Chí Tài

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 16/1/17.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Danh hài Chí Tài đang rất hạnh phúc ở trong cuộc hôn nhân 30 năm cùng với người vợ trẻ trung, xinh đẹp dù cho hai người không có con.

    Chí Tài là một trong số nghệ sĩ nổi tiếng ở trong làng hài kịch như được biết tới là một nghệ sĩ chơi đàn guitar được có tiếng. Anh đã từng có một thời gian hoạt động ở hải ngoại ăn ý cùng với bạn diễn nổi tiếng không kém gì danh hài Hoài Linh trước lúc về nước để phát triển sự nghiệp.

    Danh hài Chí Tài đã được khán giả yêu mến vì phong cách duyên dáng, chuyên trị các vai đào hoa tuy nhiên cũng gây ấn tượng mạnh vì những vai giả gái ‘xấu điên đảo’ ở trên sân khấu.

    Tiểu sử ca sĩ Bằng Kiều


    Tuy nhiên người ta thường nói rằng: “Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có một bóng dáng người phụ nữ’, và đằng sau của sự nổi tiếng của danh hài Chí Tài không thể nào không kể tới người vợ hiền hỗ trợ anh trên từng bước đường nghệ thuật.

    Vợ của danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, cô đã từng là một ca sĩ trong ban nhạc Chi Tai Brothers đã được thành lập những năm 70.

    Cặp đôi đã kết hôn năm 1987 tuy nhiên nếu gặp ở ngoài đời, ít có người dám nghĩ rằng Phương Loan cũng đã ngoài 50 bởi trông vợ danh hài Chí Tài còn vô cùng xinh đẹp và khá trẻ trung.

    Cả hai cũng đã có thời gian dài cùng với nhau lưu diễn tại hải ngoại tuy nhiên đến lúc Chí Tài chuyển qua hoạt động tại lĩnh vực hài kịch thì vợ anh cũng đã thôi đi hát để mà làm cho một hãng điện tử lớn ở Mỹ.

    Hiện nay, dù cho tổ ấm của Chí Tài và Phương Loan vẫn còn thiếu đi tiếng cười trẻ con tuy nhiên cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và cũng dành cho nhau những tình cảm vẹn nguyên như là thuở ban đầu.

    Đằng sau các thành công của danh hài Chí Tài đó là sự đồng cảm, và hỗ trợ đắc lực của người vợ Phương Loan.

    Theo như chia sẻ của Chí Tài, anh và vợ quen nhau khi mà anh mới 23 tuổi. Nếu như tình thời gian quen, yêu và cưới, danh hài và vợ cũng đã có hơn 30 năm gắn bó

    Suốt thời gian 30 năm qua, Chí Tài và vợ cùng nhau trải qua rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ, trong đó cũng có cả cơn thập tử nhất sinh khiến cho tình cảm hai người càng ngày trở nên sâu đậm.

    Trên sân khấu, nếu như Chí Tài chuyên trị các vai diễn đào hoa thì ở ngoài đời anh lại là người chồng chung thủy, và hết mực quan tâm tới vợ mình

    Tuy rằng đã từ bỏ con đường nghệ thuật, tuy nhiên Phương Loan luôn là một hậu phương khá vững chắc và cũng luôn ủng hộ chồng mình ở phía sau sân khấu.

    Chí Tài cũng đã từng thừa nhận có được cuộc sống và một công việc ổn định như hôm nay đó là nhờ công vợ phần nhiều.

    Dù cho đã kết hôn 30 năm tuy nhiên tình cảm giữa cặp đôi này vẫn không hề phai nhạt. Ở trong dịp Valentine, danh hài Chí Tài cũng lãng mạn đăng ảnh hai người ở trên trang cá nhân khiến cho khán giả phải xuýt xoa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này