Điều gì cần lưu ý khi thực hiện phương pháp lăn kim?

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 9/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Các quảng cáo về công nghệ lăn kim tế bào gốc vô cùng hấp dẫn, khẳng định sẽ giải quyết được một số vấn đề về da: Da sần sùi, lão hóa, lỗ chân lông to, da nhăn… Tuy nhiên nếu thiếu cẩn trọng, kỹ thuật làm đẹp này có thể gây nên mối họa khôn lường cho bạn gái.

    Lăn kim cho da mặt là một phương pháp tạo ra các tổn thương cực nhỏ trên da để kích thích cơ thể tăng sinh tế bào. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa, chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0,07 mm), dài từ 0,2 – 0,3 mm, làm bằng thép không rỉ, dùng trong y khoa. Chu trình tăng sinh này kéo dài và kết thúc trong tám tuần. Lần đầu hiệu quả đến 70%, lần thứ nhì 20%, lần thứ ba là 10%. Vì vậy, nếu thực hiện liệu trình lăn kim với tần suất quá dày sẽ giảm hiệu quả, thậm chí còn phá hủy những gì quá trình tăng sinh tạo ra, gây tốn kém cho bệnh nhân.


    [​IMG]



    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: học nail

    Trên thị trường hiện có nhiều loại hình dịch vụ với nhiều loại kim lăn, giá dao động từ 300.000 đến 700.000 đồng (chủ yếu là kim Trung Quốc). Loại cao cấp nhất có giá đến vài triệu đồng. Sự khác nhau giữa các loại này thể hiện ở chất liệu và lỗ kim. Kim lăn của Đức có đường kính cực nhỏ, nhờ vậy, các vi tổn thương đóng lại trong vòng 15 phút ở lớp biểu bì và vài giờ ở lớp bì. Sau khi làm đẹp, hiện tượng đỏ trên da sẽ giảm nhanh chóng và thường hết trong 24 giờ. Trong khi đó, với loại kim lăn kích cỡ lớn, các tổn thương sẽ lâu lành hơn.

    Ngoài ra, việc tái sử dụng kim, dù là kim tốt hoặc dùng kim Trung Quốc giá cực mềm, đều ẩn chứa nguy cơ. Với kim tái sử dụng nhiều lần, chất lượng kém lại được thực hiện trong môi trường không đảm bảo vệ sinh, sẽ gia tăng nguy cơ tổn thương và viêm nhiễm, dẫn đến sưng tấy da kéo dài. Bệnh nhân có thể bị nhiễm HIV/AIDS nếu kim không được vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện. Riêng loại kim trôi nổi, đầu kim không đủ nhỏ và sắc, khi thực hiện trị liệu sẽ làm rách mô liên kết, thủng mạch và mao mạch máu dẫn đến hình thành các ổ tụ huyết cầu dưới da làm da sạm đen sau khi lăn.



    [​IMG]


    >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: hoc spa
    NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM CHO DA MẶT:

    • Trên bao bì dụng cụ lăn kim phải có đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

    • Kim lăn phải được vô trùng, đặt trong túi vô khuẩn và phải chỉ rõ phương thức vô khuẩn: đây là điều kiện bắt buộc, nếu nghi ngờ hoặc bao đóng gói bị rách không nên sử dụng. Không nên dùng lại kim đã lăn.

    • Tốt nhất nên sử dụng kim lăn của nhà sản xuất có chứng chỉ CE với số đăng ký gồm bốn chữ số (tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu) hoặc đăng ký với FDA. Nếu nghi ngờ, người tiêu dùng cần yêu cầu cơ sở thẩm mỹ cho xem chứng chỉ đạt được của nhà sản xuất. Đây là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo điều kiện lưu hành.

    • Không nên tự thực hiện liệu trình lăn kim tại nhà tránh những rủi ro nặng nề cho da mặt.
    Làn da mượt mà, mịn màng và không khuyết điểm là điều mà mọi cô gái hằng mơ ước. Phương pháp lăn kim có thể giúp bạn sở hữu điều này, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu đúng và lựa chọn những nơi thực hiện có uy tín và tay nghề tốt, tránh trường hợp ham giá rẻ mà mang về hậu quả nặng nề cho làn da.
     
    Đang tải...
: học nail

Chia sẻ trang này