Điểm mặt 3 loại ghế văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 5/10/16.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Trong các văn phòng hiện đại, một số loại ghế cao cấp thường được dùng như: ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng Hòa Phát, ghế phòng họp cao cấp.

    Ghế giám đốc Hòa Phát đẳng cấp

    Nhắc đến ghế văn phòng cao cấp, không thể không kể tới ghế giám đốc Hòa Phát. Ghế giám đốc Hòa Phát có khả năng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài sang trọng bậc nhất của nó. Từ chất lượng cho tới tính thẩm mỹ của sản phẩm này đều có thể được xếp vào hạng 1.

    [​IMG]

    Ghế được bọc da cao cấp, đệm ghế êm ái cùng độ đàn hồi cao khiến người dùng cảm thấy thoải mái. Ghế giám đốc thường được kết hợp chất liệu da và gỗ. Phần tay gỗ cùng chân xoay gỗ khiến chiếc ghế thực sự khác biệt, xứng tầm người làm lãnh đạo.
    Ghế xoay văn phòng Hòa Phát nhiều tiện ích

    Loại ghế được sử dụng nhiều trong các văn phòng hiện đại ngày nay chính là ghế xoay văn phòng Hòa Phát. Loại ghế này thực sự là sản phẩm của thời hiện đại bởi tính năng xoay được, di chuyển được của nó.

    [​IMG]

    Ghế có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn: tông màu trầm: đen, xám cho những người nghiêm túc; màu xanh, đỏ… cho người năng động. Ghế xoay Hòa Phát có thể có tay hoặc không tay, luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Ghế phòng họp cao cấp tuyệt vời cho phòng họp

    Được thiết kế riêng cho phòng họp, ghế phòng họp có kiểu dáng vô cùng sang trọng. Những chiếc ghế phòng họp cao cấp có thể là ghế chân quỳ hay ghế xoay da. Những chiếc ghế này đảm bảo được tính trang trọng cho phòng họp.

    [​IMG]

    3 loại ghế cao cấp này của Hòa Phát sẽ thực sự hữu ích cho các văn phòng hiện đại, là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này