Điểm đặc biệt trên chó mà bạn có thể chưa biết?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 1/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như bạn đã biết, chó là bạn cũng là loài vật trung thành với chủ nhất đối với chúng ta. không những vật, trong cuộc sống hằng ngày, chó không những là bạn mà chó còn làm tất cả chúng ta rất nhiều vào cuộc sống của tất cả chúng ta như trông nhà, giải trí, bắt trộm,… sát đó, nếu như khách hàng để ý kỹ thì chó luôn luôn thấu hiểu với chủ vì chúng có thể đánh hơi được xúc cảm của tất cả chúng ta. Để khai phá vấn đề đó, trong nội dung bài viết này phukiensamsung đã tổng hợp chủ ý từ các nhà khoa học chứng mình điều nhắc đến ở trên là đúng mời những bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Chó là loài vật biết cảm xúc con người qua cách đánh hơi
    D'Aniello & các cộng sự của ông lần lượt thực hiện các thí điểm. tiên phong, các tình nguyện viên được cho xem những đoạn phim với nội dung có thể khiến họ lo ngại, vui mắt hoặc bình thường (trung lập); kế tiếp buổi đầu lấy mẫu mồ hôi của họ. tiếp sau, những nhà nghiên cứu đưa những mẫu mùi lấy được ở thí nghiệm trước cho chó ngửi & bắt đầu theo dõi hành vi cũng như nhịp tim của chúng. Khi tiếp xúc với mùi các giọt mồ hôi lấy từ nhóm người thấp thỏm, nhiều tín hiệu căng thẳng được phát giác ở chó hơn là khi cho chúng ngửi mùi của nhóm xem phim vui tươi hoặc bình thường. Nhịp tim của chó hiện cũng cao hơn nữa và chúng ban đầu đi kiếm sự an toàn từ chủ, cùng theo đó ít tiếp xúc với người lạ hơn. http://www.phukiensamsung.com/tai-nghe-samsung-galaxy-j7-plus-chinh-hang-samsung.html
    [​IMG]

    Chú chó khóc trước ngôi mộ của chủ vừa mới qua đời
    Phân tích của D'Aniello cho thấy con người dân có thể tình cờ "đánh rơi" xúc cảm của họ cho những chú chó thông qua việc giải phóng mùi cơ thể. trong khi đó, một nghiên cứu có liên quan đến Vấn đề này cho thấy chó có thể đánh hơi & đáp trả thông qua các biểu cảm trên khuôn mặt chúng. tiến sĩ Juliane Kaminski tại đại học Portsmouth (Anh) và các đồng nghiệp của bà phát hiện khả năng biểu cảm trên khuôn mặt của chó rất có thể dễ dàng nhận thấy khi chúng bị có người đang nhìn vào chúng. Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-man-hinh-galaxy-j7-plus-hieu-vmax.html.

    Để đặt ra tóm lại này, các Chuyên Viên đã cho các con chó đi qua 4 tình huống khác nhau, gồm có giao thiệp với một người đang nhìn chằm chằm vào chúng, quay mặt đi hướng khác, cho ăn và không cho ăn. Nhóm nghiên cứu bây giờ sẽ tiến hành nghiên cứu gia tốc chuyển động cơ mặt của chó trong 4 ngữ cảnh không giống nhau. Họ nhận ra các biểu lộ phía trên mặt của chó độc đáo nhiều nhất khi có ai đó nhìn vào nó. có thể nói rằng, các con chó khi đang đòi hỏi gì đó từ chủ sẽ có gương mặt siêu dễ thương. "Phát hiện này cung ứng thêm minh chứng cho thấy chó rất nhạy cảm với sự xem xét của con người", Kaminski nhận định.

    Những nhà khoa học nhận ra khi biết mình đang rất được theo dõi, chó thường nhướng lông màu của chúng lên theo một cách đặc biệt, điều làm cho mắt của chúng trông "buồn buồn", Từ đó tạo nên phản ứng đồng cảm đối với con người. Hiện vẫn chưa rõ vai trò của hành vi này (nếu có) ở chó trong quá trình loài vật này được thuần hoá. Có ý kiến nhận định rằng tố chất cảm nhận xúc cảm của người ở chó là sản phẩm thu được sau hàng ngàn năm tất cả chúng ta sống thân thiện với loài vật này.

    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-j7-plus-bao-da-j7-plus-phu-kien-chinh-hang-samsung.html.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này