Dịch vụ vệ sinh nhà ở và vệ sinh nhà biệt thự chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mỗi khi lau dọn bếp, bạn thường cố gắng tiết kiệm bằng việc dùng những chất tẩy rửa có sẵn như nước rửa chén, xà phòng hay nước… Việc này tốn nhiều công sức, khiến bạn mệt lả sau hàng giờ kì cọ mà không sạch hết được vết bẩn, gian bếp vẫn ám mùi và dầu mỡ còn sót lại.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng vào mỗi dịp Tết về, các chị em thường phải dọn bếp để đón Tết. Tuy nhiên việc dọn bếp đón tết sao cho đúng thì không hẳn chị em nào cũng biết.

    [​IMG]
    Gian bếp là không gian rất quan trọng, như “trái tim” của mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, sắp xếp việc nấu nướng và dọn dẹp chưa hợp lý đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không biết nên bắt đầu từ đâu. Đặc biệt khi Tết về, việc dọn bếp đón Tết càng khiến chị em vất vả hơn
    Hãy cùng tham khảo những lỗi thường gặp mà các chuyên gia vệ sinh biệt thự tphcm và áp dụng những mẹo nhỏ để gian bếp luôn là nơi “sáng bóng” nhất trong nhà nhé!

    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy có phải bạn thường cảm thấy rất “ngán ngẩm” mỗi khi nấu nướng xong, nhìn lại gian bếp như một bãi chiến trường với vô số đồ dùng sạch, bẩn nằm ngổn ngang?
    Hãy tập thói quen nấu và dọn cùng lúc bằng cách để sẵn 1 khăn lau bếp bên cạnh giúp bạn có thể lau ngay các vết bẩn khi chế biến thức ăn và 1 chậu nước riêng để bỏ các vật dụng đã sử dụng và rửa nhanh trong lúc chờ món ăn chín..
    Với khoảng thời gian eo hẹp của cuộc sống hiện nay, bạn có thể chọn những phương pháp hiệu quả hơn như sử dụng kem tẩy đa năng giúp làm sạch vết bám, sáng bóng bề mặt gian bếp. Rất đơn giản, chỉ cần đổ ít kem tẩy đa năng lên khăn mềm và “lướt” nhẹ vài đường trong vòng 5 phút từ bếp gas, bồn rửa bát, lò vi sóng đến lò nướng. Chắc chắn bạn sẽ có ngay 1 gian bếp sáng bóng để có thể thoải mái chế biến các món ngon cho cả gia đình thưởng thức rồi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này