Dịch vụ vệ sinh nhà cửa hiện đại tận tình ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Phần vỏ của cam, quýt có chứa tinh dầu, bạn đem phơi khô, khi cần đem đốt lên sẽ khiến muỗi tránh xa nhà bạn.
    Tỏi là loại gia vị rất thông dụng trong mỗi gia đình với đặc trưng là mùi vị rất nồng. Nếu trong nhà có quá nhiều muỗi bạn hãy lấy tỏi giã nát rồi pha thêm nước. Thoa dung dịch nước tỏi loãng lên da sẽ khiến muỗi không dám tấn công.
    Theo như ý kiến tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ thì khi thời tiết biến chuyển từ mùa lạnh sang nóng là thời điểm côn trùng bắt đầu hoạt động mạnh, nhất là muỗi. Các loại muỗi, gián, kiến luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều gia đình.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-don-ve-sinh-nha-cua-tphcm-1 thì mặc dù trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm có tác dụng đuổi côn trùng nhưng hầu hết đều có thành phần là hóa chất độc hại.

    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ dọn nhà trọn gói tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-don-nha-tron-goi-tphcm-1 thì tinh dầu nepetalactone có trong cây bạc hà có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng. Vì vậy bạn hãy trồng vào cây quanh nhà và sân sẽ khiến muỗi không dám quấy rầy.
    Tương tự như bạc hà, trong cây sả cũng có chứa tinh dầu khiến muỗi mất định hướng. Bạn có thể trồng ở hiên nhà một chậu sả để đuổi muỗi mà cũng có thể tận dụng để chế biến thức ăn.
    Húng quế hay húng chanh không chỉ là một loại rau thơm thường có trong những bữa cơm của các gia đình mà còn có tác dụng trong việc đuổi muỗi. Một vườn rau húng vừa để ăn hàng ngày vừa khiến muỗi không dám bén mảng làm phiền.
    Hoa cúc vạn thọ có mùi hắc đặc trưng, trong thành phần của hoa có chứa kim cúc, hoạt chất này còn được sử dụng trong những sản phẩm chống côn trùng hiện nay vì vậy nếu trồng hoặc cắm những lọ hoa cúc trong nhà, muỗi và nhiều loại côn trùng khác sẽ rất sợ.
    Oải hương là loại hoa không chỉ có hương sắc nhẹ nhàng quyến rũ mà còn được sử dụng như một hương liệu để đuổi muỗi rất hiệu quả.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này