Dịch vụ vệ sinh công nghiệp 24h nhận vệ sinh nhà cửa sạch sẽ tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hãy cùng các nhân viên vệ sinh nhà quận 1 tphcm diệt tận gốc gián mà không cần sử dụng chất hóa học các bạn nhé!
    Khi bất chợt bắt gặp một con gián và bạn không muốn xịt chúng bằng các loại thuốc xịt hóa học độc hại trong nhà, bạn hãy đổ nước xà phòng hoặc nước lên nó.
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng gián - côn trùng khiến căn bếp nhà bạn và các ngóc ngách trong nhà trở thành một nỗi kinh hoàng khi bạn nhìn thấy chúng. Tuy nhiên, bạn lại không muốn sử dụng các bình xịt hóa học trong nhà do có trẻ em và người già. Phải làm sao đây?

    [​IMG]
    Các công nhân ưu tú của dịch vụ vệ sinh nhà quận 2 tphcm thấy rằng gián cũng như những côn trùng thân đốt khác hô hấp qua da nên khi nước xà phòng hoặc nước ngấm vào da sẽ khiến chúng nghẹt thở và chết. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vỉ, bẫy dính... để bắt gián.

    "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" là lời giải đơn giản nhất để các sinh vật côn trùng, đặc biệt là loài gián không còn cơ hội sinh sôi nảy nở tại không gian nhà bạn. Bạn phải đảm bảo ngôi nhà luôn gọn gàng và sạch sẽ, bởi vì gián chủ yếu bị thu hút bởi thực phẩm, thức ăn thừa, đặc biệt là dầu mỡ. Để làm được điều này, hãy tạo thói quen hằng ngày bằng cách dọn dẹp ngay khu vực bếp sau khi ăn các bạn nhé!
    Gián hay bất cứ loài côn trung nào khác đều xâm nhập vào nhà bạn thông qua các lỗ hổng nhỏ trên tường nhà hay góc cửa sổ... Các bạn cần chú ý bịt lại các vết nứt hay lỗ hổng tại các vị trí này, không thể bỏ qua hay lơ là đâu. Hãy sử dụng những loại keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, bột boric acid, phèn chua....
    Mặc dù có hơi mất công, tốn sức nhưng cách này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả ngay lập tức cho gia đình bạn khỏi lũ gián.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này