Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc từ các tỉnh trên toàn quốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 27/12/16.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, với định hướng phát triển Phú Quốc thành một đặc khu kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đã và đang thu hút rất nhiều dự án đầu tư trong và ngoài nước. Do đó nhu cầu về sản xuất, kinh doanh không ngừng tăng cao biến Phú Quốc thành một đặc khu kinh tế đầy hứa hẹn. Kinh tế Phú Quốc lớn mạnh cũng kéo theo các nhu cầu thiết yếu tăng cao, trong đó dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc từ các tỉnh trên toàn quốc cũng không ngừng tăng cao.

    Chành xe Phú Quốc của Vận tải Bá Sơn giao hàng tân nơi tại các thị trấn, huyện, xã ở Phú Quốc như: Dương Đông, AnThới, Dương Tơ, Xã Cửa Cạn, Xã Gành Dầu, Xã Cửa Dương, Xã Bãi Thơm, Xã Hòn Thơm, Xã Hàm Ninh, Xã Thổ Châu,… và nhận hàng tại các huyện, xã trên về lại TP. HCM, mỗi tuần chạy 1 chuyến, và đặc biệt chúng tôi giao nhận hàng liên tục trong 24h.

    [​IMG]

    Cùng với hệ thống kho bãi hàng hoá rộng rãi, an ninh, sạch sẽ, đội bốc xếp chuyên nghiệp được trang bị xe cẩu và xe nâng phục vụ xếp hàng, hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp nhất, tiện lợi và dịch vụ trọn gói cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn Phú Quốc

    Với các mặt hàng vận chuyển đi Phú Quốc đa dạng phức tạp như vật liệu xây dựng, máy móc, thiết bị công trình, cơ khí… Công Ty TNHH Vận Tải Bá Sơn luôn tăng cường, nâng cấp hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển, phương thức bảo quản nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc một cách nhanh chóng, an toàn.

    Tuy nhiên, do đặc thù địa lý Phú Quốc là một hòn đảo tách biệt cách xa với đất liền nên việc vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc vô cùng khó khăn đòi hỏi kinh nghiệm vận chuyển cũng như phương thức bảo quản để tránh hàng hóa bị hư hỏng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc, Công Ty luôn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận tải hàng Sài Gòn Phú Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này