Dịch vụ tư vấn về vệ sinh nhà cửa dọn dẹp đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Xoa xà bông hoặc nước rửa chén bát dạng nhẹ như Cif lên trên vết máu dơ, vò nhẹ để tẩy sạch vết máu bẩn rồi xả lại với nước lạnh. Lặp lại chu trình nếu vết máu không mờ đi.
    Để loại bỏ vết máu bẩn đã khô, cách tốt nhất là bạn ngâm vết bẩn trong dung dịch nước hoà với một ít nước rửa bát trong vòng một vài tiếng để vết máu trở nên mềm hơn trên thớ vải. Cách tẩy vết máu khô sau đó sẽ tương tự như tẩy bỏ vết máu dơ khi ướt, bạn chỉ cần giũ sạch lại với nước rồi bỏ vào giặt máy như bình thường với nước lạnh.
    Các chuyên gia dọn vệ sinh nhà thấy các bạn nên nhớ tuyệt đối tránh làm nóng vết bẩn máu – kể cả là nước nóng hoặc nhiệt từ máy sấy quần áo hay bàn là.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây thấy bởi vì vết máu có cấu tạo từ protein, nhiệt sẽ làm khô vết bẩn, làm chúng khó tẩy sạch được.
    [​IMG]
    Tẩy vết máu khô: Để loại bỏ vết máu bẩn đã khô, cách tốt nhất là bạn ngâm vết bẩn trong dung dịch nước hoà với một ít nước rửa chén bát và ngâm trong vòng vài tiếng để vết máu trở nên mềm hơn trên thớ vải. Cách tẩy vết máu khô sau đó sẽ tương tự như tẩy bỏ vết máu dơ khi ướt, bạn chỉ cần giũ sạch lại với nước rồi bỏ vào máy và giặt như bình thường với nước lạnh.
    Thế là tai họa được ngăn chặn kịp thời, chỉ với việc nhanh chóng áp dụng các bước làm đơn giản như trên là bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề, nhất quyết không để vết máu phá hỏng đồ của bạn!
    Luôn làm ướt vết máu với nước lạnh, vì nước ấm hay nóng có thể khiến vết máu càng bám chặt vào thớ vải.
    Nhanh chóng đến với dịch vụ vệ sinh nhà để được chúng tôi tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này