Dịch vụ giao hàng thương mại điện tử Speedlink như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 10/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    SpeedLink được sinh ra mang sứ mệnh của một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá tối ưu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tiêu chí “Mang đến cho người tiêu dung sự LINH HOẠT, THÂN THIỆN và HOÀN HẢO trên từng dịch vụ của SpeedLink”, chúng tôi xin cam đoan mang lại những lợi ích hàng đầu cho khách hàng và đối tác của mình trong mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    [​IMG]



    Lấy cảm hứng từ niềm đam mê “nội địa hoá các sản phẩm quốc tế”, SpeedLink luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và mong muốn mang lại cho họ nhiều tiện ích, đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp của họ. Cũng nhờ vào nguồn cảm hứng đó, SpeedLink luôn cản tiến và đẩy mạnh hệ thống cung cấp dịch vụ bằng cách không ngừng mở rộng mối liên kết của mình với các trung tâm vận chuyển hàng hoá trong và ngoài nước, đảm bảo được độ phủ song lên đến 63 tỉnh thành cả nước cùng mới mức phí phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.

    Đến với SpeedLink, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả của dịch vụ vận chuyển hàng hoá, chúng tôi cam kết mức giá hợp lí cho từng loại dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, SpeedLink hoạt động cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết hứa hẹn mang lại dịch vụ giao nhận hàng hoá tốt nhất cho người sử dụng. Tất cả mọi yêu cầu và phản ánh sẽ được giải quyết với tần suất liên tục, trong đó bộ phận Kinh Doanh và Chăm sóc Khách hàng (CSKH) luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Nhằm hỗ trợ cho khách hàng sử dụng một cách tối ưu dịch vụ SpeedLink, chúng tôi bổ sung thêm các gói giá trị gia tăng như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD, dịch vụ thư tín trọn gói, giải phát Logistics (pick and pack),… Các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho người sử dụng sẽ được cập nhật lien tục và công bố rộng rãi để thành viên của SpeedLink có thể dễ dàng theo dõi.

    Dịch vụ giao hàng SPEEDLINK

    SpeedLink được sinh ra có sứ mệnh của 1 nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá tốt nhất cho những doanh nghiệp trong và ngoài nước. sở hữu tiêu chí “Mang đến cho người tiêu dung sự cởi mở, gần gũi và hoàn hảo trên từng dịch vụ của SpeedLink”, chúng tôi xin cam kết đem lại các ích lợi hàng đầu cho người sử dụng và đối tác của mình trong mọi dịch vụ mà chúng tôi sản xuất.

    Lấy cảm hứng từ niềm đam mê “nội địa hoá các sản phẩm quốc tế”, SpeedLink luôn đặt khách hàng làm trung tâm và mong muốn đem lại cho họ nhiều tiện ích, đóng góp cho sự thành công của công ty của họ. Cũng nhờ vào nguồn cảm hứng chậm triển khai, SpeedLink luôn cản tiến và đẩy mạnh hệ thống sản xuất nhà cung cấp bằng bí quyết ko ngừng mở rộng mối liên kết của mình mang các trọng điểm vận tải hàng hoá trong và ngoài nước, đảm bảo được độ phủ song lên tới 63 thành thị cả nước cùng mới mức phí phù hợp cho từng nhu cầu của người sử dụng.

    tới SpeedLink, người dùng sẽ ko cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả của nhà sản xuất vận chuyển hàng hoá, chúng tôi cam kết giá thành có lí cho từng loại dịch vụ dựa trên nhu cầu của người dùng. không những thế, SpeedLink hoạt động cùng nhóm nhân viên trẻ trung, năng động và đầy tâm huyết hứa mang đến dịch vụ giao nhận hàng hoá rẻ nhất cho người dùng. phần lớn mọi yêu cầu và đề đạt sẽ được giải quyết với tần suất liên tiếp, trong đó phòng ban kinh doanh và chăm sóc người mua (CSKH) luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ cho người dùng mọi lúc mọi nơi.

    Nhằm hỗ trợ cho người mua dùng một cách tối ưu dịch vụ của SpeedLink, chúng tôi bổ sung thêm các gói giá trị gia tăng như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD (giao hàng thương mại điện tử), dịch vụ thư tín trọn gói, giải pháp Logistics (pick and pack),… những chương trình ưu đãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho người dùng sẽ được cập nhật liên tục và ban bố phổ quát để thành viên của SpeedLink có thể thuận lợi theo dõi.

    Chi tiết liên hệ: http://speedlink.vn/giao-hang-cod-tmdt/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này