Dịch quyết toán thuế uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietquocpy, 17/10/16.

  1. vietquocpy

    vietquocpy New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    phu yen
    Dịch vụ quyết toán thuế hay còn gọi là dọn dẹp sổ sách kế toán là dịch vụ được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động đã đến thời kỳ phải quyết toán các loại thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế. Khi cơ quan thuế đến kiểm tra doanh nghiệp, mọi tồn đọng của nhân viên kế toán doanh nghiệp như: sai hoá đơn, hoá đơn không đúng, kê khai khống… tất cả đều dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng về việc chịu nộp phạt thuế thậm chí gấp tới 3 lần số thuế doanh nghiệp phải nộp.

    [​IMG]

    Chúng tôi Công ty Tư vấn Kế toán Hoàng Gia là một Công ty dịch vụ kế toán tại tphcm uy tín và tập trung vào đối tượng khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nên chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng và nhiệt thành đến các yêu cầu của khách hàng duy trì mối quan hệ gần gũi, cởi mở với mỗi khách hàng của mình. Cam kết của chúng tôi là cung cấp chất lượng cao nhất trong một bầu không khí gần gũi, thân thiện nhất.
    Vì sao bạn chọn dịch vụ quyết toán thuế?
    Hệ thống sổ sách kế toán phải được hạch toán và lưu trữ theo các quy định trong chế độ kế toán Việt Nam. Yêu cầu đặt ra là hồ sơ chứng từ chứng minh được nghiệp vụ phát sinh, ký tá đầy đủ, số liệu minh bạch, dễ kiểm tra, dễ đối chiếu. Nếu không đáp ứng được các yếu tố trên, khả năng doanh nghiệp bị ấn định thuế là rất lớn.
    Báo cáo tài chính của những năm quyết toán chưa được kiểm tra hoặc kế toán phụ trách thay đổi, bạn không thể lường hết các rủi ro xảy ra khi cơ quan thuế vào thanh tra.
    Dịch vụ quyết toán thuế uy tín giá rẻ của Hoàng Gia làm những gì?
    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp quý khách rà soát và kiến nghị các giải pháp hạn chế rủi ro cho các vấn đề thuế được phát hiện hoặc dựng lại sổ sách tuân thủ pháp luật hiện hành tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. cụ thể:
    - Kiểm tra tính pháp lý chung của doanh nghiệp, thực hiện đúng nội dung đăng ký kinh doanh, đầu tư, thực hiện đăng ký thuế đầy đủ.
    - Kiểm tra việc sử dụng hóa đơn, hóa đơn bán hàng, hóa đơn dịch vụ đã được thông báo phát hành, thực hiện đúng quy định về hủy, xóa bỏ và lưu trữ hóa đơn.
    - Soát xét các báo cáo thuế đã nộp: đảm bảo đã nộp đầy đủ và khớp với sổ sách kế toán.
    - Kiểm toán các khoản mục trọng yếu của báo cáo tài chính trên cơ sở đánh giá rủi ro thuế hoặc lập lại sổ sách kế toán nếu sai lệch hoặc thất lạc.
    - Tính toán lại quyết toán thuế TNCN, kiểm tra các văn bản chứng từ liên quan như quy chế lương, hợp đồng lao động, bảng lương, bảng chấm công nhằm đảm bảo tất cả các khoản chi cho người lao động là có căn cứ đầy đủ, được quy định rõ ràng
    - Đảm bảo các hồ sơ như tài sản cố định; xây dựng cơ bản; xuất nhập khẩu; bán hàng đầy đủ và phù hợp với luật thuế hiện hành.
    - Thảo luận với doanh nghiệp về việc sửa đổi bổ sung báo cáo, chứng từ, thủ tục nhằm hạn chế tổn thất về thuế.
    - Tham gia quyết toán và giải trình với cơ quan thuế.
    Chúng tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi, yêu cầu của bạn, vì chúng tác động đến thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. Chào đón bạn liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này