Địa điểm trị nám nhanh và hiệu quả tại tphcm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi Bunwill876, 21/3/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Nám được phân nhiều loại nám như: Nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp,… Theo đó cũng có nhiều nguyên nhân gây ra nám da như : do ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, dùng thuốc tránh thai quá nhiều, thay đổi nội tiết tố, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa. Nhưng chủ yếu là do nội tiết tố thay đổi cùng với sự tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời khiến sắc tố melanin tăng cao. Khi melanin bị tích tụ tại một vùng da nhất định sẽ hình thành nên nám da. Nám để càng lâu, chân nám càng ăn sâu khó chữa.
    [​IMG]
    Đặc biệt với chị em sau tuổi 30, ngoài nguyên nhân quen thuộc như môi trường, nội tiết tố…, sự lão hóa cũng khiến tình trạng nám da trở nên nặng hơn. Lúc này, chị em phải thực hiện cùng lúc 3 công việc: trị nám, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi sự suy yếu do các tác nhân từ môi trường. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên trị nám sớm khi nhận thấy nám da bắt đầu xuất hiện để hành trình trị nám bớt khó khăn hơn.

    Nếu đã bị nám, bạn cần nhanh chóng đến để được bác sĩ chuyên gia da liễu khám và điều trị kịp thời. Không nên điều trị bằng những biện pháp thông thường vì sẽ mất thời gian, tốn chi phí nhưng lại ko dứt điểm.


    Mỹ Viện Phương - Tự hào là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu về việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới vào trị nám hiệu quả tại tphcm. Trong đó mới và hiệu quả nhất là công nghệ Laser PTP. Lucid PTP hoạt động tận dụng 2 bước sóng 1064nm và 533nm, phân phát công suất laser trong thời lượng rất ngắn điều trị hiệu quả các tổn thương sắc tố trên lớp biểu bì và hạ bì như tàn nhang, nốt ruồi và các loại nám do tuổi, xóa xăm, xóa bớt ota

    [​IMG]
    Lucid PTP còn giúp trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả : Chế độ Quasi – Long là sự kết hợp của toning và nâng cơ giúp các tế bào sắc tố hấp thụ laser 1 cách chọn lọc. Nó kích thích collagen bằng cách phá hủy các tế bào sắc tố và rất hữu ích cho toàn bộ da tái tạo tế bào sau khi tẩy lột, cải thiện da lỏng nhão, và thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến cho bạn làn da sáng đẹp, khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên với chi phí hợp lý
    Xem thêm : tri nam hieu qua tai tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này