Địa chỉ nơi sửa mũi đẹp tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi secasan, 16/4/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những chiếc mũi tẹt, mũi hỉnh, cánh mũi không đều hay đơn giản là không hợp với đường nét gương mặt ngoài việc ảnh hưởng đến nhan sắc mà có thể ảnh hưởng vận mệnh cuộc đời bạn.
    Giới thiệu nơi sửa mũi đẹp tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.
    Vì thế, phẫu thuật nâng mũi là biện pháp tuyệt vời để có được dáng mũi như mong đợi, tăng sự thu hút, đừng nét trên gương mặt trở nên hài hoà hơn.

    [​IMG]
    Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là gì?
    Cách nâng mũi ngày trước thường là đặt sụn silicon vào mũi nhằm nâng mũi cao lên, nhưng silicon là chất đã bị cấm sử dụng hiện nay bởi nhiều biến chứng gây ra cho mũi như mũi bị bóng đỏ, sóng mũi bị lộ, đầu mũi ngắn, thậm chí bị thủng đầu mũi do sụn silicon quá cứng hoặc bị căng quá mức.
    Cụm từ nâng mũi Hàn Quốc dường như không còn xa lạ với chúng ta, thường mọi người sẽ nghĩ đến việc có được chiếc mũi đẹp như các sao Hàn Quốc, nhưng thật chất nâng mũi Hàn Quốc là để chỉ cách nâng mũi theo đúng phong cách xứ Hàn. Phương pháp này sẽ mang lại chiếc mũi thon gọn, có kích thước và hình dáng phù hợp với gương mặt của mỗi người. Nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc mang lại đầu mũi mềm mại, thon đẹp, rất tự nhiên hài hoà với gương mặt, kết quả lâu dài. Được Sky Diamond cam kết và bảo hành
    Vậy Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là khác với các kỹ thuật nâng mũi bằng sụn thông thường, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn chú trọng đến sự an toàn đối với chất liệu sụn trong cơ thể. Đây thực chất là một phương pháp cải tiến loại bỏ những vấn đề trước kia nhu: mũi lộ sóng, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi sau nâng…, vừa sử dụng sụn sinh học để định hình và nâng cao sống mũi, vừa sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi (thường là lấy sụn ở vành tai nhưng không làm ảnh hưởng đến cấu trúc và thẩm mỹ của tai). Vậy nên không chỉ giúp sống mũi cao thanh tú hơn, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn còn có tác dụng bảo vệ cho đầu mũi lâu dài mãi
    Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là địa chỉ thẩm mỹ đi đầu thực hiện dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, quy tình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Nơi sửa mũi đẹp tại TPHCM giúp bạn sở hữu dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
    Công nghệ nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc sẽ mang đến bạn dáng mũi cao đẹp chỉ sau một lầm, thời gian phẫu thuật nhanh chóng, giá thành cạnh tranh nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
    Không biến chứng, an toàn tuyệt đối

    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng mũi sụn Hàn Quốc phù hợp với tất cả gương mặt nên bạn có thể yên tâm. Sụn Hàn Quốc thích ứng rất nhanh với cơ thể, vượt trội hơn phương pháp cũ, không gây bóng đỏ, lộ sóng silicon, không gây đau nhức, đặc biệt là vào mùa đông. Bên cạnh đó, nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc được đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với bàn tay tỉ mỉ và mắt thẩm mỹ khéo léo sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cao và an toàn cho bạn.
    Nhẹ nhàng, không để lại sẹo
    Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau rát, khó chịu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, đường phẫu thuật nằm trong khoang mũi nên không thấy dấu vết như sẹo sau thực hiện dịch vụ.
    Kết quả duy trì lâu dài, ổn định
    Dịch vụ nâng mũi tại trung tâm thẩm mỹ MUIHANQUOC sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi như mong đợi với kết quả được duy trì
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra mũi
    Bước 2: Tạo dáng mũi S-line phù hợp với từng người
    Bước 3: Đo và vẽ hình dáng mũi mới
    Bước 4: Sát khuẩn và tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi
    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi sụn Hàn Quốc
    Bước 6: Chườm đá và kết thúc quy trình
    LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA SAU KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
    Giữ vùng da mũi khô, những ngày đầu chỉ nên lau bằng nước muối sinh lý
    Kiêng ăn rau muống, thịt bò, không nên ăn hải sản như tôm, cua…
    Cắt chỉ sau 5 đến 7 ngày phẫu thuật
    Chườm đá để giảm sưng sau phẫu thuật
    Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

    Xem thêm chi tiết tại: https://muihanquoc.com/dich-vu/tham-my-sua-mui-o-dau-dep-tai-tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này