Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt uy tín tại tphcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 12/10/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Niềng răng là giải pháp chỉnh nha ưu việt với hiệu quả lâu dài được ưa thích trên toàn thế giới, nhưng nhiều khách hàng khi gặp các khuyết điểm răng miệng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,... thường băn khoăn không biết niềng răng ở đâu tốt vừa bảo đảm hiệu quả vừa an toàn cho sức khoẻ.

    [​IMG]

    Niềng răng là một trong những kỹ thuật khó, khi một Bác sỹ không kinh nghiệm và không có chuyên sâu về niềng răng có thể mắc các sai lầm​

    Có nên chọn lựa nha khoa tốt để niềng răng ?
    Anh N.V.H (22t – Sinh viên ĐH Ngân Hàng): “Em là sinh viên sắp ra trường, em bị răng lộn xộn khá nhiều nên muốn niềng răng để cải thiện thẩm mỹ và tự tin hơn khi đi làm. Bạn em đã từng niềng răng ở nha khoa K (quận 1) nhưng đến nay đã hơn 2 năm nhưng răng vẫn chưa có dấu hiệu răng di chuyển nhiều nên em cũng khá băn khoăn chưa biết nên niềng răng ở đâu? Em rất sợ chọn lựa nhầm nha khoa không uy tín vừa tốn tiền vừa mất thời gian lại không hiệu quả.”

    Cũng như bạn N.V.H câu hỏi “niềng răng ở đâu tốt” luôn là yếu tố nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy niềng răng có nên chọn lựa nha khoa tốt không ?
    “Niềng răng hay bất kỳ dịch vụ nha khoa nào thì khách hàng cũng nên cân nhắc lựa chọn nha khoa uy tín chất lượng với nhiều nguyên do sau:
    - Bảo đảm hiệu quả điều trị, răng được kéo đẩy về đúng địa điểm phù hợp thẩm mỹ.
    - Thời gian điều trị nhanh chóng.
    - Phương thức điều trị phù hợp với vấn đề kinh tế của khách hàng giúp tiết kiệm chi phí.
    - An toàn cho sức khoẻ không gây nên biến chứng.

    Hiện nay có phần lớn nha khoa không uy tín thường đưa ra các chương trình “niềng răng khuyến mại 100%”, “niềng răng giảm giá khủng 50%” nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò nhằm lôi cuốn sự lưu ý của bạn, 1 khi khách hàng đến nha khoa đó thì sẽ rơi ngay vào bẫy với các dịch vụ nha khoa kém chất lượng nên khách hàng cần cẩn trọng trước những kiểu ưu đãi “lố” như thế. Khuyến mãi nhiều nhưng chưa chắc chất lượng phục vụ đã tốt nên khách hàng cần có sự cân nhắc cao độ chỉ nên đến các nha khoa uy tín chất lượng với các bác sĩ bậc nhất về chuyên khoa chỉnh nha niềng răng thì mới đảm bảo kết quả điều trị được như ý muốn.”

    5 tiêu chí để lựa chọn nha khoa uy tín chất lượng
    Để giúp bạn xác định phương hướng rõ hơn đâu là gía trị mấu chốt mà một nha khoa niềng răng uy tín chất lượng cần yếu, bác bỏ sĩ Trường đã đưa ra 5 mục tiêu sau:

    1. Trình độ bác sĩ:
    Bác sĩ thực hiện niềng răng phải là người được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm thì mới có thể đưa ra kế hoạch niềng răng hiệu quả cho mọi trường hợp khách hàng. Bác sĩ giỏi với kĩ thuật điêu luyện sẽ biết áp dụng lực kéo vừa đủ lên mắc cài giúp răng di chuyển như ý muốn hạn chế trường hợp vì muốn rút ngắn thời gian mà kéo mắc cài quá mạnh dẫn tới tổn thương chất lượng răng thật.

    2. Trang thiết bị tân tiến
    Nha khoa phải được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc trang thiết bị tân tiến để hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ trong suốt giai đoạn niềng răng. Đặc biệt là hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D giúp dựng lại hình ảnh tổng thể cấu trúc xương sọ, xương hàm và trạng thái răng giúp bác sĩ đánh giá chính xác mức độ sai lệch răng từ đó xây dựng chiến lược niềng răng phù hợp.

    [​IMG]

    Hệ thống ghế nha khoa Anthos tại Nha khoa Quốc tế Á Âu​

    3. Nha khoa phải sử dụng các loại mắc cài cao cấp chính hãng
    Mắc cài tốt quyết định hơn 80% mức độ thành công và tiến độ điều trị của một ca niềng răng vì đây là khí cụ gắn liền với khách hàng trong suốt quá trình niềng răng giúp đưa răng về lại địa điểm mong muốn. Các loại mắc cài tốt, hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian hơn so với các loại mắc cài truyền thống.

    4. Quy trình niềng răng khép kín
    Quá trình niềng răng phải được thực hiện trong môi trường tiệt trùng, khép kín theo chuẩn FDA (Mỹ), ngoài ra để bảo đảm an toàn cho sức khoẻ của bạn thì quy trình niềng răng tại nha khoa phải có tiêu chuẩn chống truyền nhiễm chéo theo chuẩn Châu Âu EN 1711.

    5. Chế độ hậu mãi
    Nha khoa đó phải có hình thức hậu mãi tận tình và nhiệt tình với khách hàng. Theo dõi sát sao khách hàng trong suốt quá trình niềng răng cho đến khi tháo mắc cài, đảm bảo đầy đủ quyền lợi và hiệu quả điều trị cho bạn bằng hợp đồng cam đoan rõ ràng. Luôn ân cần trả lời mọi thắc mắc và giải quyết triệt để mọi vấn đề phát sinh cho bạn.

    Kết luận:
    “Niềng răng ở đâu tốt ?” không dựa vào chương trình khuyến mại khủng, cũng không phụ thuộc vào cơ sở vật chất hoành tráng mà “niềng răng ở đâu tốt ?” dựa vào các giá trị mấu chốt, chất lượng dịch vụ và hiệu qủa điều trị mà nha khoa đó mang lại. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, trước khi quyết định niềng răng nên có sự tìm hiểu tận tường nên tới nha khoa uy tin, chất lượng để hạn chế mắc bẫy quảng cáo từ các nha khoa kém chất lượng từ đó tốn quá nhiều tiền cho 1 dịch vụ kém chất lượng.

    Hình ảnh khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu:

    [​IMG]

    Em H.Y – Niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Á Âu sau 6 tháng​

    [​IMG]

    Khách hàng C.V niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Á Âu sau 13 tháng​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này