Đi xe tự tin hơn khi có Tai nghe Bluetooth Jabra giá hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay tai nghe bluetooth đang dần tạo được xu hướng trên Thị Phần âm thanh với rất nhiều các mẫu tai nghe đc nhiều hãng khét tiếng sản suất & đáp ứng.
    Tai nghe bluetooth là một sản phẩm không thể thiếu cho tất cả những người rèn luyện thể thao, tài xế lái xe hay đơn giản dễ dàng là những người dân thích nghe nhạc.
    Để đáp ứng các nhu cầu trên các hãng sản xuất thiết bị âm thanh nói chung và thiết bị tai nghe nói riêng đã cho ra đời những mã tai nghe cao cấp và phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng.
    Trong số đó có hãng Jabra đơn vị này cho phân phối siêu phẩm tai nghe bluetooth JABRA SPORT COACH ngay trong cái tên của sản phẩm đã cho ta biết được chiếc tai nghe này làm ra hướng tới người dùng là các vận động viên, huấn luận viên, người tập thể thao.
    Xem thêm các sản phẩm tai nghe bluetooth khác của hàng Jabra tại đây:Tai Jabra Bluetooth
    Đôi nét về cái tai nghe bluetooth Jabra Soprt Coach này:
    Thiết kế kiểu quàng ra sau gáy với chất liệu dây là cao su mềm cao cấp, núm tai bo tròn được làm bằng silicon nên khi đeo có cảm giác rất thích và thỏa mái.

    [​IMG]
    Bên phải tai nghe có chân cắm mircousb phục vụ việc sạc pin, tai bên trái có cảm biến Trackfit (Trackfit là gì thì tôi sẽ có ở phía bên dưới của bài viết này).
    Dây tai nghe đc làm với chất liệu cao su mềm có màu xám, bên trên núm và vành tai nghe đc thiết kế nhiều màu sắc # nhau như blue, red, vàng.
    Bảng nút điều khiển tiền lùi, tăng giảm âm lượng, bật/tạm dừng nhạc, nhận cuộc gọi được tích hợp trực tiếp trên dây gần với phần phía tai bên phải. Micophone lọc tiếng ồn cho âm thanh chuẩn và thật hơn khi đàm thoại cũng nằm ở đây luôn.
    Với tiêu chuẩn IP55 thế nên tai nghe bluetooth Jabra Sport Coach có thể chống thấm nước, chống bụi bẩn, bạn có thể thỏa thích hoạt động mà không phải lo ảnh hưởng bởi mưa gió hay mồ hôi.
    T công nghệ bluetooth v4.0 cho phép kết nối nhanh chóng ổn định & ko bị gián đoạn, hỗ trợ cực tốt trên IOS và ANDROID.
    Thêm cả công nghệ kết nối NFC chỉ cần một chạm là kết nối. Có khả năng kết nối cùng lúc 2 smatphone để liên lạc và sử dụng.
    Cảm biến trackfit và ứng dụng sport trên android hoặc ios cho phép đo và theo dõi quá trình hoạt động như khoảng cách, bước chạy, lượng calorie đã tiêu hao…
    ngay trong lúc bạn đang hoạt động thể thao, app có thể gửi khuyến nghị bằng giọng nói lên tai nghe để bạn biết mà kiểm soát và điều chỉnh lại thao tác của chính bản thân mình cho tương thích hơn, hoặc gửi các lời động viên để bạn có thêm động lực.
    Trên phần tai nghe được phối kết hợp Microphone hướng về miệng nên sẽ khiến cho bạn dễ dàng nhận cuộc gọi đến. sản phẩm còn được kết hợp Microphone rất có khả năng lọc ồn và âm thanh tốt.
    không chỉ có thế, tai nghe Sport Coach còn được trợ giúp công nghệ tiên tiến âm thanh High Definition Dolby® Digital Plus chính vì vậy âm thanh hoàn hảo hơn.
    thành phầm cho chất lượng âm thanh sống động, giúp cho bạn hưởng thụ thật toàn vẹn giai điệu của những bài hát bạn mếm mộ ở bất kể đâu.
    Moi thông tin chi tiết về chiếc tai nghe này bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 01299 95 95 95 để biết thêm thông tin chi tiết.
    Xem thêm các sản phẩm tai nghe bluetooth plantronics chất lượng cao tại đây:Tai Bluetooth Plantronics

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này