Đi tiểu buốt ở nam giới là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 11/10/17.

  1. mrkhanh

    mrkhanh New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Chào chưng sĩ! Đi tiểu gắt là bệnh gì? Cách đây hơn 1 tuần em có ân ái với một bạn gái em mới quen. Bữa qua tự nhiên em thấy có Dấu hiệu đi tiểu khó có mủ trắng khiến em rất hoang mang. Nên em muốn nhờ bác sĩ trả lời giúp em biểu hiện đi tiểu buốt là bệnh gì. Nhất là khi có mủ ở đàn ông là triệu chứng của bệnh gì được không ạ. Em mong nhận được phản hồi sớm của chuyên gia, em xin cảm ơn. ( Thành Minh, Hạ Long).

    Xem thêm: >>> Dương vật có mủ là bệnh gì ? Có chữa được không


    Đi tiểu buốt ở nam giới là bệnh gì?
    Bạn Thành Minh thân mến!
    Cảm ơn bạn đã gửi những lời khuyên của mình về cho phòng khám nam khoa Đa khoa quốc tế, với câu hỏi đi tiểu gắt ở đàn ông là bệnh gì mà bạn đưa ra một vài bac si tại phòng khám xin được trả lời cụ thể như sau:
    vấn đề đi tiểu rắt có mủ ở nam giới là tình trạng đi tiểu thấy đau buốt và có dịch mủ chảy ra ở đầu thằng nhỏ hoặc mủ lẫn ở trong nước tiểu. Tùy theo lượng mủ ít hay một số mà màu nước tiểu có khả năng trong hoặc đục. Trên thực tế hiện nay, đây là hiện tượng xảy ra ở không ít phái mạnh. Nếu không được làm kiểm tra và chữa kịp thời có thể gây ra những nguy hại nghiêm trọng nguy hại vào sức khỏe người mắc bệnh.
    Đi đái buốt là triệu chứng của bệnh gì?
    Theo chuyên gia chuyên khoa, biểu hiện đi tiểu gắt ra dịch mủ có khả năng là triệu chứng của một vài bệnh lý dưới đây:
    – Bệnh lậu: đây là một loại bệnh xã hội tương đối nguy hiểm do lậu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhea gây ra. Bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Bình thường, sau khi lậu xâm lấn trực tiếp đến cơ thể người nhiễm bệnh từ 2- 9 ngày nam giới sẽ xuất hiện một số Dấu hiệu đầu tiên của bệnh như là đi tiểu thấy đau buốt, có dịch mủ chảy ra ở đầu cậu nhỏ lên buổi sáng hoặc khi đi tiểu. Cảm giác ngứa ngáy như kiến bò bên trong đường tiểu, đầu dương vật sưng đỏ,… Bệnh nếu không được chữa ngay lập tức có thể gây ra nhiều nguy hại. Thậm chí có lẽ sẽ gây vô sinh ở phái mạnh.
    – Bệnh viêm niệu đạo: đàn ông rất dễ bị viêm niệu đạo. Do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ. Đặc biệt là trước và sau khi ái ân tình dục, quan hệ không an toàn,… Đây là những yếu tố thuận lợi tạo điều kiện cho vi rút, tạp khuẩn,… có cơ hội thâm nhập đến bên trong niệu đạo. Từ đó khiến đàn ông bị đi tiểu gắt và ra dịch mủ.
    – Bệnh viêm bàng quang: viêm bọng đái là bệnh lý viêm mắc nam khoa phổ biến ở nam giới, khi bàng quang bị viêm bị sẽ khiến phái mạnh có triệu chứng đi tiểu gắt, tiểu khó nếu viêm đang ở mức nặng đi tiểu ra mủ hoặc thậm chí có lẫn máu, đau tức vùng bụng dưới.
    – Bệnh viêm tuyến tiền liệt: triệu chứng điển hình là tiểu khó rắt, bí tiểu, tiểu ra dịch mủ. Khi thăm khám sẽ thấy tuyến tiền liệt phình to, ấn đến sưng đau.
    Phải thực hiện gì khi mắc đi tiểu rắt có mủ?
    một số bác sĩ khuyên bạn Thành Minh cũng như Cả nhà đàn ông khác khi có Dấu hiệu đi tiểu rắt có mủ nên đi thăm khám càng nhanh chóng càng tốt tại cơ sở hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín. Qua thăm khám lâm sàng cùng một số xét nghiệm cụ thể giúp chẩn đoán chuẩn xác hiện tượng bệnh lý. Từ đó có phương pháp chữa phù hợp và công hiệu với từng trường hợp người bệnh. Tránh nhằm mục đích là lâu tình trạng bệnh diễn biến phức tạp. Sau đó có khả năng gây ra tác hại tổn thương tác hại lên sức khỏe nam giới.
    Đồng thời, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh; vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và thường xuyên; ăn uống đảm bảo các chất đồ ăn, kiêng uống rượu bia thuốc lá,… để có thể nó làm cản trở tình trạng bệnh diễn biến trầm trọng.
    Phòng khám đa khoa quốc tế tphcm – cơ sở y tế nào uy tín nhằm mục đích là điều trị đi tiểu buốt
    Hi vọng duyệt y bài viết trên đây đã giải đáp được băn khoăn về vấn đề đi tiểu buốt có mủ ở nam giới là bệnh gì. Nếu bạn đọc còn vấn đề gì thắc nhiễm cần được bac si trả lời thêm bạn có thể kết nối trực tiếp tới số máy 01685581111 nhằm được hỗ trợ kịp thời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này