đi du lịch seattle bạn không nên bỏ qua các trải nghiệm này

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 2/10/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    Seattle một vùng đất tuyệt vời của mước mỹ

    Seattle là vùng đất được ví như một một viên ngọc quý của nước Mỹ. Nơi đây được bao phủ bởi những ngọn đồi trập trùng cùng các vịnh biển tuyệt đẹp.Seattle là thành phố cảng biển lớn nhất bang Washington và vùng Tây-Bắc Thái Bình Dương, Hoa Kì. “Thành phố mưa” sở hữu hai cảng biển (Tacoma và Seattle) thuộc hàng bận rộn nhất nước Mỹ, du khách sắm vé máy bay đi seattle có thể tham quan ăn uống với nguồn hải sản dồi dào nơi này. Cảng Seattle và Sân bay quốc tế Seattle-Tacoma là cửa ngõ chính đi tới Châu Á, Alaska và các nơi khác trên thế giới. Nếu bạn là tín đồ của ăn uống và du lịch khám phá thì bạn không thể nào bỏ qua thiên dường hải sản nơi này và có nhiều món ăn nổi tiếng của Việt Nam nữa. Tìm ngay vé máy bay đi mỹ khám phá thành phố seattle nào.


    Shushi nổi tiếng của Nhật Bản

    Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, hẳn chúng ta không thể bỏ qua sushi, một món ăn kết hợp cơm với hải sản sống hoặc chín, sử dụng phương pháp bảo quản cá bắt nguồn từ Trung Hoa cổ. Hãy cùng Genk tìm hiểu những thông tin về món ăn đa dạng về hương vị cũng như những cách khéo léo bày trí khiến người thưởng thức không thể cưỡng lại. Sushi là món ăn truyền thống của người Nhật, và cũng là món ưa thích của nhiều người ở nhiều quốc gia đặc biệt nó rất phổ biến trên thành phố seattle mỹ. Môt khẩu phần ăn nhỏ, chỉ bằng 1/3 khẩu phần ăn kiểu Á hay Âu, nhưng người dùng thấy no đủ vì nguồn dinh dưỡng phong phú, bên cạnh đó, việc trình bày món ăn đẹp mắt cũng khiến bữa ăn thêm ngon miệng.

    [​IMG]

    Thành phần chính của sushi gồm rong biển, rau củ và thực phẩm tươi (chủ yếu là tôm cá, hải sản) với nước chấm lên men từ đậu nành, kết hợp với gừng và mù tạt cay.
    Rong biển cuộn sushi được đánh giá chứa rất nhiều vitamin A, B, C… cùng khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

    Các món ăn nổi tiếng Mexico

    Đối với các món ăn bình dân (loại tốt nhất), hãy kiểm tra Rancho Bravo. Nằm trong tòa nhà KFC cũ ở khu phố "hip" Capitol Hill của Seattle, chưa đến 5$ cho món ăn này. Người dân địa phương cũng đề nghị El Camion ở Ballard với tacos $ 1,50 và burrito đủ lớn để có thể kéo dài suốt cả ngày. Dối với nước mỹ thì đa chủng tộc cho nên bạn tìm kiếm không khó các món ăn từ khắp mọi nơi trên thế giới tề tựu về đây, làm nên nền ẩm thực đa dạng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phở Việt Nam trên đất Mỹ

    Một nhà hàng của người Việt ở Mỹ thách thức thực khách giành giải thưởng 100 USD bằng cách ăn hết tô phở chứa 4 lít nước dùng, 2 kg thịt bò và 2 kg bánh phở. Những tô phở nhỏ tí ăn vài phát là đã hết chưa bõ dính răng thì chắc hẳn tô phở lớn nhất thế giới này sẽ đủ sức để chinh phục "bao tử không đáy" của bạn đấy! Tô phở này có xuất xứ từ một quán phở nhỏ ở Seattle, Washington. Và điều đặc biệt là quán phở này là của một người gốc Việt làm nên với tên gọi rất thân thương: Đồng Tháp Noodles. Du lịch Canada mà còn được thưởng thức các món ăn ngon từ quê hương thì đó là điều tuyệt vời cho bạn rồi.
    [​IMG]
    Khách tây đã chào thua tô phớ này

    Tìm mua vé máy bay đi seattle ở đâu?

    Với thị trường du lịch phát triển rầm rộ như hiện nay thì việc tìm mua một chiếc vé máy bay đi Seattle hay vé máy bay đi bất kỳ nơi đâu là một việc rất đơn giản. Nhưng để sở hữu những chiếc vé máy bay chất lượng uy tín với một mức giá phải chăng thì vẫn là điều khiến nhiều người trăn trở. Yên tâm United Airlines sẽ giúp bạn giải quyết mọi băn khoăn và trăn trở của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này