ĐÈN TUÝP LED – giải pháp CHIẾU SÁNG TỐI ƯU NHẤT

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vananh66, 24/7/17.

  1. vananh66

    vananh66 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Sản phẩm đèn LED tuýp hay còn gọi là đèn led tube đã rất thân thuộc với nhiều gia đình trên khắp cả nước, đã từ rất lâu rồi các sản phẩm đèn tuýp đã được người tiêu dùng chọn lựa sử dụng rộng rãi và đa dạng trong các nhu cầu chiếu sáng dân dụng và kể cả trong công nghiệp, điển hình như trong các tòa nhà chung cư, các văn phòng đại diện, các xưởng sinh sản. Với việc vận dụng đèn tuýp led rộng rãi trong cuộc sống như vậy, thì hiện tại sản phẩm đèn này cũng đã được cải tiến hơn với công nghệ led chiếu sáng đương đại mang đến nhiều sự đột phá mới trong thực tiễn, đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống.
    [​IMG]

    Sử dụng đèn tuýp led làm hoàn thiện không gian
    >>> Xem thêm: Đèn Led Ốp Trần – Đưa Phong Cách Hàn Quốc Vào Ngôi Nhà Bạn
    Với các loại bóng đèn tuýp Led có kích thước tương đương với đèn điện huỳnh quang quẻ thường nhật (chiều dài 0.6 m, 1.2 m, 1.5 m), sử dụng trực tiếp nguồn điện 220V không cần chấn lưu và tắc te nhờ chip led driver tích hợp sẵn bởi vậy dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế đèn điện huỳnh quang quẻ thường ngày. Vậy điều gì khiến đèn tuýp led là biện pháp chiếu sáng tối ưu nhất?
    lợi ích khi sử dụng đèn tube led so với đèn huỳnh quang quẻ

    Để có thể biết được lý do tại saođèn led tube được thay thế hoàn toàn đèn ống huỳnh quang đãng chúng ta sẽ so sánh ích lợi của đèn tuýp led so với đèn huỳnh quang quẻ
    Nhiệt độ làm việc của đèn tuýp cao hơn nhiệt độ môi trường từ 5 độ C đến 80 độ C, thấp hơn so với đèn huỳnh quang quẻ bình thường là từ 13 độ C đến 250 độ C. Đây chính là một trong những lý do chính giúp đèn tuýp led có tuổi thọ cao hơn đèn huỳnh quang.
    [​IMG]

    Bạn có được ích lợi gì khi sử dụng đèn tube led?
    Hơn thế nữa loại ánh sáng mà đèn tube tạo nên là dải ánh sáng đơn sắc đẹp, với nguồn điện một chiều nên ánh sáng phát ra không bị lấp láy giống như các loại đèn huỳnh quang đãng. Điều này rất có lợi cho mắt, hơn hẳn các loại đèn truyền thống khác. Mặt khác, đèn tuýp LED không chứa chất độc hại như thủy ngân hay các tia bức xạ, giảm 80% lượng khí thải CO2 nên rất thân thiện môi trường, có lợi cho sức khỏe người sử dụng.
    >>> Tham khảo: Đèn led âm trần – downlight đạt chuẩn Hàn Quốc bảo hành 5 năm
    dù rằng vậy có một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng vẫn còn e dè chưa dám sử dụng công nghệ đèn tuýp led để thay thế đèn huỳnh quang quẻ truyền thống đó là tổn phí đầu tư ban sơ của đèn tuýp led lớn hơn so với đèn huỳnh quang. Ngoài ra nếu bạn quan niệm như vậy thì thật là sai trái. Vì bản tính sử dụng đèn tuýp trong quá chiếu sáng lâu dài sẽ tần tiện phí hơn rất nhiều đèn huỳnh quang đãng thông thường về mặt tài chính.
    [​IMG]

    lựa chọn đèn tuýp LED là giải pháp tốt nhất cho gia đình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này