Đến Nhật Bản khám phá món mì Ramen cùng Korean Air

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 20/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến Nhật Bản khám phá món mì Ramen cùng Korean Air.
    Với hương vị ngon đến khó tả mì Ramen Nhật bản đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách sắm vé máy bay Korean Air. Đây là một trong những món mì được nhiều người ưa thích và muốn được nếm thử khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc.
    Ramen là món mì khá phổ biến, du khách có thể bắt gặp những nhà hàng, quán ăn nhỏ phục vụ món mì này ở khắp mọi nơi.

    [​IMG]
    Nếu muốn thưởng thức mì Ramen ngon nhất du khách hãy đến thành phố Kitakata của Fukushima, quê hương của món mì trứ danh này. Món mì ramen lấy lòng thực khách bởi loại nước súp ngọt thanh được hầm từ xương heo và nêm nếm đậm đà từ nước tương shoyu. Sợi mì Ramen ở Nhật khá phông phú và đa dạng do phụ thuộc vào đặc trưng của từng vùng miền.

    Hãy thực hiện một chuyến khám phá và thưởng thức mì ramen khi có vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản hãng Korean Air . Để làm nên sự khác biệt của mì Ramen ngoài nước dùng và sợi mì còn có một nguyên liệu đặc biệt là tro tàu. Tro tàu có tác dụng làm tăng độ dẻo dai và tạo nên mùi hương đặc trưng cũng như màu vàng cho từng sợi mì. Mỗi phần Ramen được cho một lượng mì vừa đủ nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức.

    Mỗi khi thưởng thức món ăn này, người dân Nhật Bản thường chọn những không gian có đông khách, đầy âm thanh xì xụp của tiếng húp. Đó chính là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực đất nước này, để lại cho du khách nhiều ấn tượng thú vị.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó tại Nhật Bản hãy liên hệ với văn phòng Korean Air tại TpHCM của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này