Đèn LED công nghiệp - đèn LED highbay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 28/7/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    trong những năm qua, nhu hố tiêu thụ năng lượng ở nước ta đang gia tăng mạnh mẽ, đáng lưu ý là ở những khu công nghiệp và chiếu sáng công cộng. Đó là việc sử dụng năng lượng tùng tiệm và hiệu quả đang là một trong những việc làm hết sức cấp thiết và cần kíp trong thời khắc hiện thời.
    hiện tại có rất nhiều các khu công nghiệp, nhà xưởng mọc lên nhằm mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống hàng ngày, bởi vậy nhu cầu về đèn LED công nghiệp chuyên dùng cho nhà xưởng càng ngày càng tăng cao. Trong đó thì đèn led highbay đang là loại đèn được ưa thích nhất vì tính năng vượt trội cũng như lợi ích mà đèn đem lại cho nhà xưởng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn lựa đèn led highbay cho nhà xưởng một cách khoa học chưa?
    Những điều bạn cần biết về đèn led
    Trước đây, khi muốn lắp đặt hệ thống ánh sáng cho nhà xưởng, người ta thường sử dụng loại đèn cao thế thủy ngân. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm trở lại đây, đèn led highbay cho nhà xưởng đang dần trở thành phổ biến vì khả năng tiết kiệm điện tối đa cũng như sự thân thiện với môi trường của loại đèn này. Cùng điểm qua một số ưu điểm của đèn led highbay sau
    uu diem vuot troi cua den led highbay
    Tuổi thọ cao: 40.000 - 50.000 Giờ. Nếu một ngày đèn hoạt động khoảng 12 tiếng thì tuổi thọ của đèn lên đến 10 năm.
    Sử dụng công nghệ Led siêu sáng
    Giảm 50 – 70% chi phí tiền điện cho nhà sinh sản
    Không chứa khí thải độc hại, đặc biệt thân thiện với môi trường
    Hạn chế tối đa các phí sữa chữa trong quá trình sử dụng.
    Giảm nguy cơ cháy nổ
    Do ánh sáng gần với ánh sáng thiên nhiên nên không gây mỏi mắt, bảo vệ mắt cho người lao động
    Tính thẩm mỹ cao hơn các loại đèn cổ điển khác.
    Công suất đa dạng: từ 50W-240W
    Với các ưu điểm trên thì đèn led highbay quả tình là loại đèn phù thống nhất cho các nhà xưởng, khu công nghiệp hiện thời.
    Cách chọn lựa đèn led highbay cho nhà xưởng
    Bước chọn lựa đèn Led rất quan trọng vì nó thúc đẩy rất nhiều đến hiệu quả sinh sản cho nhà xưởng của bạn. Chọn lựa đèn LED highbay cho nhà xưởng đúng cách giúp bạn hà tằn hà tiện được chi phí tiền điện, trong quá trình sử dụng không xảy ra các vấn đề khiến bạn phải mất thời kì tu chỉnh nhiều lần.
    luu y khi lua chon led highbay
    Một số chú ý khi chọn đèn led highbay cho nhà xưởng như sau:
    chọn lọc đèn led highbay có chip Led nguồn cội rõ ràng để đèn duy trì tuổi thọ cao nhất, ánh sáng ít suy giảm theo thời kì, cường độ sáng luôn được đảm bảo và quan yếu nhất là hiệu suất phát quang đãng (hiệu suất chuyển đổi từ điện năng thành ánh sáng) cao, lên đến 180 Lm/W
    chọn lựa đènLed highbay với xuất xứ rõ ràng, có các chứng chỉ bảo đảm chất lượng và có uy tín. Thời kì bảo hành của hàng chính hãng của đèn led highbay cho nhà xưởng thường từ 24 tháng trở lên.
    Chọn nhà cung cấp đèn Led highbay có độig ngũ nhân viên tham mưu chuyên nghiệp để được tham vấn về công suất, cách bố trí cũng như các góc chiếu sáng và các chỉ số tác động đến quang đãng học, phù hợp với yêu cầu công việc tại xưởng sinh sản.
    Chọn đèn có lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành thấp (khoảng 40 độ), không bị nóng sau khi thắp sáng khoảng 5 phút. Ánh sáng tỏa ra đồng đều.
    Chọn đèn với công suất phù hợp: đèn led highbay có đa dạng các loại công suất từ 50-240W. Ngoài ra, loại đèn led highbay nhà xưởng 150W có lẽ là loại đèn được tiêu thụ nhiều nhất vì công suất 150W hầu như phù hợp với phần nhiều mô hình nhà xưởng bây chừ.
    >>>>xem thêm: ĐÈN CHIẾU SÁNG PHÒNG SẠCH CẦN CÓ NHỮNG TIÊU CHUẨN NÀO.
    Sản phẩm tốt, chất lượng cao mang đến tay người tiêu dùng là bổn phận của ENTEC. Công ty cổ phần ENTEC LED chuyên du nhập phân phối đèn LED chính hãng 100% Hàn Quốc. Khi mua sản phẩm đèn LED đường phố hay các sản phẩm đèn LED khác của ENTEC bạn sẽ được bảo hành 48 tháng 1 đổi 1. Tất cả sản phẩm đèn LED đều đầy đủ CO/CQ, chứng chỉ xuất du nhập. Nên việc mua cũng như sử dụng đèn LED của ENTEC bạn sẽ yên ổn tâm hơn rất nhiều.
    Để được tham mưu miễn phí cách chọn đèn cũng như thi công bạn hệ trọng qua đường dây nóng: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này