Đèn Học Chống Cận Loại Tốt Và An Toàn Cho Bé Lớp 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 29/9/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    1./ ĐÈN BÀN SỬ DỤNG bóng đèn SỢI ĐỐT DẠNG TRÒN, ĐUI XOÁY HOẶC ĐUI GÀI
    Loại đèn này không tằn tiện điện bởi 95% lượng điện sẽ biến thành nhiệt, chỉ 5% biến thành ánh sáng dẫn đến việc tỏa nhiều nhiệt, gây nóng.
    >>xem thêm: báo giá đèn downlight
    tuy nhiên, loại đèn này lại có ưu điểm là tổn phí thấp, ánh sáng liên tục không gây lấp láy, màu nhan sắc của đồ vật được chiếu sáng trông thật màu nhất và dễ dàng điều chỉnh độ sáng bằng chiết áp.
    2./ ĐÈN BÀN SỬ DỤNG bóng đèn
    So với đèn điện sợi đốt, bóng Halogen có độ sáng hơn khoảng 10%, ánh sáng đỡ vàng hơn nhưng lại toả nhiều nhiệt hơn và nóng hơn.
    Cũng giống như đèn sợi đốt, đèn điện Halogen có ưu điểm làm phát ra ánh sáng liên tiếp, không nhấp nháy và màu dung nhan của đồ vật được chiếu sáng trông thật màu nhất. Bên cạnh đó, tại thị trường Việt Nam hiện thời, đèn bàn sử dụng bóng đèn Halogen đều có tuổi thọ thấp, không có nhiều đèn điện thay thế.
    3./ ĐÈN BÀN SỬ DỤNG đèn điện HUỲNH quang COMPACT
    Đèn bàn sử dụng bóng đèn huỳnh quang đãng Compact đui xoáy có gắn bộ chấn lưu điện tử ở đuôi hoặc dùng chấn lưu rời. Đèn điện này có cả 2 loại màu ánh sáng là vàng và trắng.
    >>xem thêm: den led trang tri tran nha
    ngoài ra, nên ưu tiên chọn loại ánh sáng màu vàng dù tốn điện và nóng hơn nhưng lại tốt cho mắt hơn bởi ánh sáng đèn màu trắng không liên tiếp, có độ chớp rất nhanh nên không thể nhận ra do hiện tượng lưu ảnh của mắt do đó dùng rất hại cho mắt.
    Ưu điểm của loại bóng đèn này là khả năng tiện tặn điện gấp nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt, toả nhiệt ít hơn vì thế đỡ nóng hơn và có tuổi thọ cao.
    4./ biện pháp GIÚP BẢO VỆ AN TOÀN ĐÔI MẮT CỦA BÉ LÀ SỬ DỤNG ĐÈN BÀN HỌC CHO BÉ TỐT VÀ AN TOÀN, CHỐNG CẬN THỊ LÀ SỬ DỤNG bóng đèn LED CAO CẤP HÀN QUỐC
    Ưu điểm lớn nhất của đèn học cho trẻ Humitsu này là sử dụng ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất giúp mắt trẻ ít bị điều tiết khi học hay đọc sách. Uu điểm nữa của loại bóng đèn này là hà tiện điện hơn so với bóng đèn sợi đốt và Halogen, toả nhiệt thấp không gây bỏng tay cho trẻ, tuổi thọ cao hơn đèn điện Compact và cực kì nhỏ gọn. Đèn điện LED có 2 loại màu ánh sáng là trắng và vàng nắng. Ánh sáng hầu như liên tục và màu sắc đẹp của đồ vật được chiếu sáng trông thật màu tối đa nhất. Đèn điện rơi, va đập không bị tan vỡ như các loại bóng khác nên đích thực an toàn và tốt cho bé.
    công ty Cổ phần ENTEC LED là tổ chức độc quyền nhập cảng phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập cảng.
    Điện thoại: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội
    >
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này