Để in ấn những loại hộp giấy đạt hiệu quả, thì chúng ta phải lưu ý điều gì

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    in ấn các loại hộp giấy để xài bọc bên ngoài sản phẩm là sự thể hiện rõ ràng tính chuyên nghiệp mà bất cứ doanh nghiệp hay đơn vị phân phối sản phẩm nào cũng luôn hướng tới. Đây cũng là 1 trong những bí quyết quảng cáo giúp đưa hình ảnh hãng đi xa hơn & là một trong những chiến lược quảng bá khá hiệu quả.
    [​IMG]
    I. không phải bất cứ loại giấy nào cũng sử dụng để in ấn các loại hộp giấy

    in các loại hộp giấy cần chú ý nhiều yếu tố bao gồm độ cứng và chất liệu được xài để tạo hộp. Điều này có thể làm tốt quyết định đến gia công sau in và kỹ thuật khi in ấn cũng như tính cao cấp của sản phẩm. Giấy được dùng để in ấn các loại hộp giấy có nhiều loại, bao gồm giấy chuyên dụng như giấy bìa lạnh, giấy bồi, loại cartoon và giấy nhẹ dai hơn mang tính mỹ thuật như giấy bristol, giấy couche hay crystal.

    Mỗi loại giấy có mức gam định lượng riêng, bề mặt khác nhau được dùng cho các ngành mỹ phẩm, dược phẩm, thời trang, mỹ phẩm, hộp đựng công nghệ...tùy theo độ cứng, lớp bóng & khả năng nâng đỡ cũng như dạng kết cấu hộp.

    II. kỹ thuật in gia công tác động đến quá trình in ấn hộp giấy

    Nếu muốn biết sản phẩm sau khi in các loại hộp giấy khác nhau như thế nào, bạn nên quan tâm đến bản thiết kế & xem xét chúng dưới nhiều góc độ, đặc biệt là khi sản phẩm đã được hoàn thành. So cùng cấu tạo vẫn còn trên giấy, trải qua thông tin, chúng như được phù phép trở thành sống động hơn dù ở dạng hộp nắp rời, nắp gài, xếp đáy, dạng truyền thống hay dạng thùng chứa.

    Tính cao cấp sau in ấn các loại hộp giấy cũng được xem xét dưới những yếu tố gia công như ép chìm, tạo gân, dập nổi, phủ sơn, lồng dây giúp tạo khuôn hình sắc nét hơn. Bên cạnh việc đặt các chi tiết logo hãng, việc lồng những dòng chữ nêu bật tính riêng biệt cũng tỏ ra tốt khiến khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm của doanh nghiệp cao hơn.

    Nếu bạn đang quan tâm đặt in các loại hộp giấy & muốn tìm các biện pháp hữu ích bao gồm cả giá thành xung quanh vấn đề này, cty in Cao Huy Hoàng có khả năng là chọn tốt nhất cho bạn. Tại đây, khách hàng có thể luôn được tư vấn miễn phí & có được chất lượng in ưng ý nhất.

    Ngoài ra in tờ rơi 1 màu Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in bao thư ; in ấn card visit ; in giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in catalogue ; in biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ bang bao gia in decal o HCM Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. SG
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website in hop giay gia re : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này