ĐẾN CHICAGO BẠN CHƠI GÌ

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 13/9/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    ĐẾN CHICAGO BẠN CHƠI GÌ

    Các du khách thường suy nghĩ gì về các thành phố của Mỹ thường được các hãng du lịch tư vấn: du lịch văn hóa tài chính thì đến New York, nghỉ mát dưỡng sức thì đến Miami, vui chơi giải trí thì đến Los Angeles, còn tham quan mua sắm thì đến Chicago.

    Từ lâu Chicago đã được mệnh danh là "Thiên đường mua sắm" của Mỹ. Các cô các bà còn gọi Chicago là "Tầng trời thứ bảy", ý nói ở đây có đủ các thứ lạ đẹp mà mình yêu thích, có thể sắm được.
    Cùng United Airlines sắm vé máy bay đi Chicago khám phá thành phố đứng thứ ba của Mỹ và cũng là quê hương của vị tổng thống tài ba Barack Obama. Thành phố Chicago tọa lạc trên bờ hồ Michigan, được mọi người biết đến là thành phố thân thiện hay được gọi với cái tên "thành phố của gió". Có thể du khách biết đến Chicago như là một nơi để thỏa thích mua sắm nhưng ngoài ra Chicago còn nhiều điều thú vị đang đợi du khách đến khám phá.

    Đến với Chicago du khách sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp của thành phố này bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng lại không kém phần thơ mộng của một nơi sầm uất. Chắc chắn du khách sẽ có được một kỳ nghỉ đầy thú vị nhưng trước hết mọi người tìm được nơi bán vé máy bay đi mỹ chưa nào xong rồi hãy theo chân chúng tôi đi khám phá về khung cảnh thiên nhiên ở thành phố Chicago nhé.

    Thủy cung Shedd

    Nếu bạn là người yêu thích đại dương và những loài động vật biển đáng yêu thì thủy cung Shedd Aquarium - thủy cung lớn nhất thế giới là nơi lý tưởng dành cho bạn. Nếu có dịp đến thăm nước Mỹ, bạn hãy dành thời gian đến thăm nơi đây. Được biết, Thủy cung Shedd Aquarium được mở vào tháng 5 năm 1930 và là thủy cung lớn nhất thế giới với các hồ chứa 5.000.000 gallons nước, chứa 1.500 loài bao gồm Cá, động vật có vú biển, Chim, Rắn, Ếch nhái và côn trùng.

    [​IMG]

    Shedd Aquarium tọa lạc bên trong Bảo tàng Campus Chicago, hàng năm thu hút khoảng 2 triệu du khách và là một trong những thủy cung được ghé thăm nhiều nhất ở Mỹ. Tại Shedd Aquarium còn thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm theo từng chủ đề như "Caribbean Reef" hay "Amazon Rising".

    Công viên Thiên niên kỷ

    Du khách đã lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ thì đừng quên ghé đến tham quan công viên Thiên niên kỷ, là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Chicago. Với diện tích rộng 1.000.000 m2 từ lâu công viên thiên niên kỷ đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn du khách đến chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp.Bên trong công viên có nhà hát ngoài trời để trình diễn âm nhạc với 4.000 ghế ngồi cố định, sân cỏ có thể chứa khoảng 7.000 người ngồi, và hệ thống âm thanh tối tân. Ngoài ra, Cloud Gate là một tác phẩm điêu khắc khổng lồ hinh hột đậu, là điểm đến rất nổi tiếng đối với du khách khi đến Chicago.

    [​IMG]


    TIP: Luôn luôn đồng hành và sẵn sàng phục vụ khách hàng chúng tôi có thể đem đến cho quý khách các dịch vụ trong suốt hành trình du lịch của mình, hãy là một khách hàng thông minh khi mua vé bay đi mỹ tại United airlines. Đng quên ghé thăm United airlines nha bn, có rt nhiu vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas, vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Washington,…

    Đài phun nước Buckingham Fountain

    Buckingham Fountain là đài phun nước nằm trong trung tâm công viên Grant thuộc thành phố Chicago. Đây là một trong những đài phun nước lớn nhất và đẹp nhất trên thế giới. Đài phun nước hoạt động hàng ngày từ 8h – 23h trong khoảng thời gian từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 10. Thu hút rất nhiều du khách đến tham quan Buckingham Fountain hàng năm vì có những chương trình phun nước được dàn dựng với ánh sáng đa sắc và những tiết mục âm nhạc sinh động.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ ở đâu ?

    Đặt vé máy bay đi Chicago China airlines việt nam, vé máy bay đi Mỹ hiện nay đang được nhiều hãng hàng không đang khai thác các chặng bay như hãng:
    China airlines, United Airlines,…Để giúp du khách lựa chọn hành trình siêu tiết kiệm, hãy liên lạc với đại lý China airlines việt nam để được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi nhé.



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này