Đầu Tư Căn hộ Centana Thủ Thiêm Có Lời Hay Không

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi banlink123, 19/7/17.

  1. banlink123

    banlink123 Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đầu Tư Căn hộ Centana Thủ Thiêm Có Lời Hay Không

    Khách hàng đầu tư khi lựa chọn dự án để đầu tư sẽ rất quan tâm đến những yếu tố thanh khoản của dự án, vậy thì đâu là những yếu tố quyết định giá trị gia tăng của một dự án căn hộ cao tầng. Với tất cả khách hàng mua đầu tư và mua ở có lợi ích qua những điểm nổi bật sau đây:
    1) Số Lượng Căn Hộ : Lấy ví dụ thực tế từ dự án Vinhome Central Park Tân Cảng số lượng căn hộ đưa vào thị trường 10.000 căn mặc dù tiện ích rất khủng nhưng cho đến nay số lượng khách hàng đầu tư sinh lời đếm trên đầu ngón tay vì sản phẩm quá nhiều người mua sau họ vẫn ung dung vi hàng chủ đầu tư chưa bán hết thì lấy đâu ra nhà đầu tư thứ cấp có thể ra được hàng. Thế nhưng với dự án Centana Thủ Thiêm lại hoàn toàn khác biệt vì số lượng căn hộ Centana Thủ Thiêm đưa ra thị trường vào khoảng hơn 600 căn gồm có cả căn hộ và office-tel. Con số thực tế trên thị trường chuyển nhượng căn hộ của Rioland về Dự án Centana Thủ Thiêm thì tính từ đợt mở bán giai đoạn 1 với căn 2pn 64m2 giá trị khoảng 2,1 -2,3 tỉ giá trị đã có VAT nhưng đến thời điểm hiện tại gần 6 tháng thì giá đã hoàn toàn khác. Đối với căn 2pn 64m2 hiện tại chủ đầu tư đang chào bán với giá khoảng 2,8-2,9 tỉ và gần như đã hết hàng số lượng căn hộ không còn nhiều. Có thể kết luận rằng yếu tố khan hiếm sẽ giúp giá trị gia tăng căn hộ sẽ lớn hơn.

    2) Hậu Mãi Sau Bán Hàng : Đây cũng là một yếu tố hết sức quan trọng để rút ngắn thời gian quyết định mua căn hộ của chủ đầu tư nào. Gần như hầu hết các chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh hiện nay chỉ có " Phòng Kinh Doanh Bán Hàng " chứ không hề có đơn vị riêng về " Phòng Chuyển Nhượng " điều này là một điểm yếu vì khi khách hàng đầu tư họ rất chú trọng vào việc sau khi mua sản phẩm của chủ đầu tư ai sẽ là người tiêu thụ sản phẩm của khách hàng và thường thấy các chủ đầu tư nhỏ hay " Đem con bỏ chợ " chỉ bán cho khách hàng là xong. Sự khác biệt lớn nhất khiến cho khách hàng đặt sự tin tưởng vào Rioland là vì Rioland có bộ phận kinh doanh chỉ bán hàng mới của chủ đầu tư và bộ phận chuyển nhượng chỉ bán hàng khách hàng đã mua sản phẩm của Rioland. Cần bằng được 2 yếu tố trên sẽ chứng minh cho khách hàng thấy tại sao nên đàu tư dự án của Rioland điển hình như Dự án Centana Thủ Thiêm Quận 2 khách hàng sau gần 1 năm mua căn 2 phòng ngủ sinh lời gần 600 triệu trong khi số tiền bỏ ra chưa đến 50% (thanh toán theo tiến độ) khoảng 900 triệu. Vậy mức lợi nhuận vào khoảng 70% cho 1 năm con số quá khủng phải không...

    3) Vị Trí Dự Án : Tại sao khách hàng không nói về vấn đề tiện ích nội khu vì thời buổi đất nước hiện tại đang phát triển thì các chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường những căn hộ chắc chắn sẽ rất thu hút bởi những cam kết cho thuê dài hạn, những tiện ích khủng trong dự án, phương thức thanh toán đặc biệt v.v.v . Tất cả những yếu tố trên chỉ bổ trợ cho một điều duy nhất là " VỊ TRÍ " một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá bán bất động sản. Lấy ví dụ thực tế 1m2 giá căn hộ quận 1 sẽ khác với 1m2 giá căn hộ quận 2 và 1m2 mặt tiền đường lớn sẽ khác 1m2 trong hẻm. Điều đặc biệt ở đây là tất cả dự án của Rioland đều có vị trí mặt tiền đường lớn như " Đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh, cao tốc mặt tiền đường Song Hành " đó là những ví dụ thực tế để khách hàng so sánh. Đường lớn sẽ quyết định về yếu tố thương mại buôn bán cho thuê đều dễ hơn so với trong hẻm vậy nên khách hàng mua căn hộ Centana Thủ Thiêm sẽ không phải quá lo lắng về yếu tố thanh khoản cho thuê và chuyển nhượng lại căn hộ.


    Hiện tại ngoài dự án Centana Thủ Thiêm trong tháng 7 này Rioland hận hạnh cho ra mặt thị trường căn hộ Thủ Thiêm Dragon quận 2. Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ PKD 0989 679 515.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này