Đâu là những yếu tố chính tác động trực tiếp lên làn da bạn?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 23/11/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bạn không thể chăm dưỡng làn da một cách đúng đắn nếu không hiểu rõ được dâu là những vấn đề mà da đang gặp phải. Bạn có thể chi nhiểu tiền đến những thẩm mĩ viện, spa lớn để chăm sóc làn da nhưng đôi khi lại không bảo vệ chúng một cách đúng đắn. Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn chia sẻ cho các bạn đâu là những yếu tố chính tác động trực tiếp lên làn da, để từ đó, ta sẽ rút ra được những cách thức chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn. Cùng nhau khám phá nhé!

    [​IMG]
    Những yếu tố gây tác hại đến làn da​

    1. Ánh nắng mặt trời

    Ánh nắng mặt trời chứa tia UVA, UVB, UVC có ảnh hưởng rất lớn đối với làn da chúng ta. Không chỉ khiến làn da nhanh chóng bị sạm đen, khô ráp, nám, tàn nhang mà về lâu dài, sẽ không tránh khỏi những căn bệnh về da như ung thư đâu. Hãy bảo vệ da thật tốt dưới ánh nắng mặt trời, tuyệt đối với ánh nắng gay gắt sau 8 giờ không được để tác động trực tiếp lên da nếu bạn không muốn chúng xấu xí hơn đấy.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura body có tốt không

    Tuy nhiên, nắng nhẹ ban mai vào lúc 6.7 giờ sáng rất tốt cho sự tuần hoàn máu trên bề mặt da, khiến chúng hồng hào và sạch hơn.

    [​IMG]
    Ánh nắng mặt trời gay gắt gây hại cho làn da​

    2. Khí hậu

    Bạn nên thay đổi cách chăm sóc da khác nhau theo từng mùa bởi đối với mỗi loại da đều có xảy ra những vấn đề khác nhau. Giả sử như da nhờn vào mùa hè sẽ đổ rất nhiều dầu, chúng luôn bóng loáng và khiến ta khó chịu, thế nhưng vào mùa lạnh, da nhờn cũng không thể tránh khỏi tình trạng khô ráp, nhăn nheo.

    Vì vậy, hãy thay đổi cách chăm dưỡng làn da tùy thuộc vào vấn đề mà chúng gặp phải khi thời tiết thay đổi nữa nhé.

    >>> Xem thêm: Kem sakura skin whitening body cream có bị dị ứng không

    3. Chế độ ăn uống

    Không còn là một điều quá xa lạ đối với bất cứ ai bởi chế độ ăn uống sẽ được phản ánh trực tiếp lên làn da và cơ thể nếu dung nạp cho chúng quá nhiều những chất gây hại như đồ ăn nóng, cay, nhiều dầu mỡ, thức uống có gas, có cồn.

    Hãy ăn thật nhiều rau xanh cũng như uống nhiều thức uống detox, nước trái cây để đảm bảo làn da bạn luôn khỏe, căng mịn, sáng đẹp. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là rau xanh sẽ là món ăn chính trong bữa ăn của bạn, hãy chuẩn bị cho bản thân một thực đơn thật chất lượng nhé.

    4. Chăm sóc da không đúng cách

    Cách bạn bảo vệ và chăm dưỡng da cực kì quan trọng trong việc chinh phục con đường dẫn đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da. Đầu tiên, hãy hiểu thật rõ làn da mình thuộc loại da gì, chúng cần được tiếp thêm những dưỡng chất gì để cân bằng sự thiếu hụt của da,..cũng như những vấn đề mà làn da hay gặp để có chế độ chăm sóc da phù hợp và tốt nhất.

    [​IMG]
    Chăm sóc da không đúng cách sẽ gây tổn hại làn da​

    5. Căng thẳng và mất ngủ diễn ra quá nhiều

    Căng thẳng và mất ngủ quá nhiều là nguyên nhân chính gây nên sự nhăn nheo, khô ráp và đẩy quá trình lão hóa sớm và nhanh hơn.

    >>> Xem thêm: Kem chống lão hóa Sakura Cream có tốt không

    Với cuộc sống bộn bề bận rộn như ngày nay thì thật khó để có thể ngăn cách bản thân mình khỏi những căng thẳng, nhưng đừng vì thế mà đắm chìm trong sự mệt mỏi của stress nhé, hãy hít thở sâu, tập một vài động tác yoga uyển chuyển. Hành động đó vừa giúp cơ thể bạn dẻo dai, khỏe mạnh, vừa giúp tinh thần phấn chấn, xua tan đi những áp lực hiện có, vừa giúp cho làn da bạn thêm hồng hào, căng mịn.

    Chúc các bạn thành công và có một làn da thật đẹp.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này