Đau Khớp Gối Sau Sinh Các Mẹ Cần Biết Để Phòng Tránh Ngay

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi Trung keng, 11/7/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hoang Thi Duyen
    Guỉ bác sĩ! Tôi năm nay 29t từ khi sinh xong cháu thứ 2 tôi rất hay bi các cơn đau từ khớp gối mật độ và thời gian đau tăng dần tôi không muốn trị bằng thuốc tây vì bị dạ dày và sợ ảnh hưởng tới con 10tháng tuổi mong bác sĩ tư vấn và chỉ giúp địa chỉ để tôi chữa trị bệnh. Chân thành cảm ơn!

    Trả lời:
    Th.s, B.s Bình.

    Chào chị Duyên trước tiên tôi cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến với tôi.Tôi xin trả lời các thắc mắc của chị như sau.
    - Chị bị dạ dày và sợ ảnh hưởng tới con 10 tháng tuổi nên không muốn dùng thuốc tây. Đây là suy nghĩ đúng đắn của chị và thuốc tây nó cũng chỉ giúp chị giảm đau tức thời lúc đó chứ không thể chữa dứt điểm căn bệnh của chị được.
    Trường hợp này chị nên dùng các sản phẩm bổ sung, bổ xương khớp, thực phẩm chức năng điển hình như sản phẩm bổ xương khớp Bi-JCare
    - Địa chỉ để chị đi khám thì cái này tôi chưa biết chị ở đâu nên tôi không thể chị cho chị được chị nhé.
    Cảm ơn chị, chúc chị sớm khỏi bệnh.

    >>> Xem thông tin thuốc xương khớp Bi-JCare

    Đau khớp gối sau sinh là gì?
    Đau khớp gối sau sinh là bệnh khá phổ biến do trong thời gian mang thai, khớp gối phải chịu một trọng lực lớn hơn bình thường trong vài tháng nên có thể bị đau nhức. Bên cạnh đó, trong quá trình mang thai, cơ thể bạn phải dành một lượng lớn canxi và vitamin D cho sự phát triển của thai nhi. Do đó, sau khi sinh, bạn có thể bị loãng xương. Đây là tình trạng thiếu canxi sinh lý sẽ được cải thiện đáng kể sau khi con bạn lớn và cai sữa.


    [​IMG]
    Đau khớp gối sau sinh
    Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm khớp gối. Mặc dù đây là triệu chứng của bệnh lý xương khớp nhưng không gây nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh.
    Nếu tình trạng đau khớp gối sau sinh kéo dài bạn cần tìm đến bệnh viện có phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp để được kiểm tra, thăm khám và tư vấn điều trị hiệu quả.

    Biện pháp khắc phục đau khớp gối sau sinh hiệu quả.
    Để khắc phục tình trạng đau nhức khớp sau khi sinh, bạn nên ăn các thức ăn chứa nhiều canxi (tôm, cua, cá, trứng, sữa…), dùng viên bổ sung hyaluronic acid, Methyl sulfonyl methane (MSM) (dưới dạng dược phẩm, TPCN theo chỉ định của bác sĩ). Bạn cần uống nhiều nước để tránh nguy cơ canxi lắng đọng tạo thành sỏi tiết niệu.
    Bạn mới sinh và đang trong thời gian cho con bú thì không nên tùy tiện dùng thuốc. Bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để cải thiện nhanh chóng bệnh.


    [​IMG]
    Vận động, dành thời gian tập thể dục hàng ngày để cơ xương khớp được dẻo dai

    Bên cạnh đó, bạn cần vận động, dành thời gian tập thể dục hàng ngày để cơ xương khớp được dẻo dai, có sức bền. Tránh các tư thế xấu ảnh hưởng gây đau khớp gối (ngồi xổm, leo cầu thang, vận động mạnh…). Không nên đi giày cao gót ở giai đoạn sau sinh vì làm lưng và đầu gối chóng nhức mỏi hơn.

    >>> Xem ngay các loại thuốc xương khớp tốt hiệu quả nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ bời BNC medipharm

    =>>Nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp, hoặc cần bác sĩ tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được B.s, Th.s Phan Đăng Bình tư vấn.


    Đánh giá của khách hàng về các sản phẩm của BNC medipharm

    Hoạt động tham gia hội chợ triễn lãm thường niên của BNC medipharm

    Buổi lễ ra mắt thương hiệu BNC Medipharm và tri ân khách hàng của BNC medipharm


    Nguồn: Binhnghiamst.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này