Dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang thiếu rau quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 23/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Dễ bị bầm tím
    Chỉ cần vết sẹo nhỏ do vấp té hay trầy xước, chỗ đau của bạn dễ bị bầm tím và đau hơn bình thường. Nguyên nhân có thể do bạn ăn ít rau củ. Trả lờiPrevention, tiến sĩ Gary Goldenberg, chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai Hospital (Mỹ), cho biết thiếu hụt vitamin C có thể gây vết thâm tím nặng hơn bình thường bởi vitamin này giúp sản sinh collagen. Thiếu vitamin C, các mạch máu dễ bị tổn thương hơn.

    Xem thêm: An cung ngưu tổ kén


    2.Táo bón
    Táo bón không phải là "trò đùa", nó nghiêm trọng hơn bạn nghĩ. Ăn không đủ rau củ sẽ dễ gây táo bón do cơ thể không được cung cấp đủ chất xơ. Bơ, bông cải xanh, bắp cải... là những loại ra củ nhiều chất xơ. Bạn có thể dùng những thực phẩm này thường xuyên trong chế độ ăn của mình.

    3.Bạn tăng cân
    Nếu bạn ít ăn rau củ thì có thể bạn sẽ ăn nhiều những thực phẩm ít lành mạnh hơn, đặc biệt là thịt mỡ hay các thực phẩm chế biến sẵn, nhiều calo nên dễ tăng cân.

    4.Bạn lúc nào cũng mệt mỏi
    Nếu bạn thấy lúc nào cũng mệt mỏi và không hiểu lý do tại sao thì hãy kiểm tra lại chế độ ăn uống của mình. Cần biết rằng rau củ và hoa quả cung cấp tất cả những dưỡng chất cần thiết để tăng cường năng lượng của chúng ta.

    Hãy thêm nhiều rau có màu xanh đậm để bổ sung magiê, giúp cơ thể sản xuất năng lượng tốt hơn cho cơ thể.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hàn quốc màu xanh
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này