Dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tụy

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 28/7/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Là một căn bệnh khó chẩn đoán sớm, nhưng nếu có các dấu hiệu lạ dưới đây, mỗi dấu hiệu có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng xuất hiện hai đến 3 dấu hiệu cùng lúc thì hãy đi kiểm tra, chụp chiếu để sớm tìm ra triệu chứng có liên quan đến ung thư tuyến tụy hay không.
    [​IMG]
    1.Đau lưng
    Triệu chứng xuất hiện khi các khối u trong tuyến tụy phát triển và bám vào các rễ dây thần kinh. Những cơn đau ở giữ lưng dai dẳng hay ổn định tùy thuộc vào từng mắc độ bệnh.
    Ban đầu thường xuất hiện đau ở vùng bụng trên, sau đó dọc thẳng lưng, tồi tệ hơn khi bệnh nhân ăn uống. Triệu chứng đau lưng này thường hay bị nhầm lẫn với các bệnh về xương khớp nên rất ít người chú ý đến nó.
    2.Nước tiểu đậm màu
    Khi bilirubin trong máu tăng, nước tiểu sẽ trở thành màu nâu. Đây cũng là một triệu chứng khiến bạn phải cảnh giác với ung thư tuyến tụy.
    3.Mất cảm giác thèm ăn
    Một nghiên cứu ở Italia nhận thấy rằng, trước khi phát hiện ra khối u tuyến tụy từ 6-8 tháng, bệnh nhân đột nhiên cảm thấy chán ăn và thường thấy no mặc dù khi ăn rất ít.
    4.Phân lỏng, có mùi
    Khi một khối u tuyến tụy chặn đường đi của các enzym tiêu hóa đến ruột, kết quả là cơ thể không có khả năng tiêu hóa chất béo. Vì vậy, người bệnh có thể đi ngoài phân lỏng, có mùi kinh khủng, kết quả của các chất béo dư thừa. Đặc biệt, các chuyên gia cho biết triệu chứng này là dấu hiệu sớm nhưng thường bị bỏ qua.
    5.Đau bụng
    Bệnh nhân ung thư tuyến tụy cho biết đó là những cơn đau kiểu gặm nhấm chứ không phải là đau nhói hay đau dữ dội, nó có xu hướng đẩy ra phía sau lưng. Một đặc trưng khác là cảm giác đau biến mất khi cúi người về phía trước.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:

    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Anti-u100 (Tổng hợp)
     
    Đang tải...
: antiu100

Chia sẻ trang này