Đánh bay sẹo cho bạn gái khoe tấm lưng ong gợi cảm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mhphuong, 9/2/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Sẹo dù ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng gây mất thẩm mỹ, đặc biệt với vùng lưng thì chị em nhà mình chẳng dám diện áo hai dây, những bộ cánh sexy đi làm hay đi dự tiệc. Tuy nhiên, chỉ với một số cách trị sẹo triệt để từ thiên nhiên dưới đây, dù là sẹo lồi hay sẹo lõm đều bị đánh tan trả lại bạn tấm ong trắng mịn và gợi cảm.

    Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!



    [​IMG]

    Bí quyết trị sẹo hiệu quả tuyệt đối ở lưng

    >>> Xem thêm: kem trị nám hiệu quả nhất

    Cây sầu đâu (cây neem)

    Nổi bật với đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn, cây sầu đâu giúp làm dịu nhẹ các tình trạng viêm nhiễm, làm mờ các vết sẹo nhanh chóng cho bạn tấm lưng trần trắng mượt mà.

    Cách thực hiện: Lấy nắm lá sầu đâu rửa sạch, giã nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da có sẹo, để yên 20-30 phút thì rửa sạch với nước mát. Áp dụng đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Cà chua

    Cà chua có chứa lycopene và hàm lượng chất chống oxy dồi dào giúp tẩy sạch lớp tế bào chết cho làn da luôn tươi sáng.

    Bạn chỉ cần rửa sạch 1 quả cà chua chín rồi cắt thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da bị sẹo, chờ cho tới khi lớp mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện 3 lần/ 1 tuần, vết sẹo sẽ mờ dần và biến mất.

    >>> Xem thêm: kem chống nắng

    Dầu cây hương thảo
    Hương thảo có tính kháng nấm, khoáng khuẩn cao nên giúp làm mờ nhanh chóng các vết sẹo cho làn da luôn trắng mịn đều màu.

    Mỗi sáng khi thức dậy, bạn thoa một ít dầu hương thảo lên vết sẹo và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Chú ý, không cần rửa lại vì dầu hương thảo hấp thu ngay vào da và có hương thơm rất dễ chịu.

    Nghệ

    Nghệ có chứa chống oxy hoá và khi thâm nhập vào làn da sẽ nhanh chóng chữa lành các mô liên kết giúp vết sẹo mờ dần và sáng lên.

    Cách thực hiện: Trộn đều 1 thìa café bột nghệ với 3 thìa café sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp bột nhão rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

    Áp dụng 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả trị sẹo nhanh nhất

    Sữa chua
    Axit latic trong sữa chua vừa làm sáng da vừa kháng viêm nên rất tốt cho vùng da sẹo bị tổn thương.

    Bạn cần trộn đều 1 thìa café sữa chua với 1 ít bột nghệ và thoa lên vết sẹo vùng lưng, chờ khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước. Chỉ sau một thời gian kiên trì áp dụng 2 lần/ 1 tuần, vết sẹo không cánh mà bay.

    >>> Xem thêm: kem trị thâm

    Lô hội (nha đam)


    Nha đam thần dược chữa lành các tế bào hư tổn và kích thích sự sản sinh tế bào mới. Bạn chỉ cần tách lấy phần gel lô hội rồi chà xát lên cùng da sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng 5 phút rồi để yên 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

    Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, làn da tươi mới, sạch sẹo sẽ là của bạn.

    Với một số cách trị sẹo ở lưng bằng phương pháp tự nhiên ở trên, chắc chị em sẽ có một làn da trắng sáng, mềm mịn và tha hồ diện những bộ cánh hở lưng đầy quyến rũ.

    Chúc chị em mãi trẻ đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này