Đánh bay mụn trứng cá nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 30/11/16.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng hoàn toàn có thể là nguyên nhân mụn mọc cho làn da của bạn. Phải làm sao để có thể sử lý mụn trứng cá khi nó xuất hiện lốm đốm trên khuân mặt của bạn. Mất làn da mịn màng, cảm thấy e ngại khi gặp bạn bè nhất là những bạn mới lớn đang tuổi tìm hiểu chuyện tình yêu.

    [​IMG]


    nguyên nhân mụn ruồi và bạn đã áp dụng nhiều các trị mụn nhưng không thành công . Bạn quá buồn phiền. Mọi việc sẽ trở nên thật đơn giản, bạn có thể xoá tan nỗi lo bị mụn tàn phá nhan sắc chỉ với thực đơn ăn uống hàng ngày.

    Nếu bạn để ý sẽ thấy những thực phẩm mà chúng ta ăn mỗi ngày có tác động rất lớn đến tình trạng mụn trứng cá trên da mặt. Bí quyết giảm mụn hiệu quả với thực đơn ăn uống
    Một số đồ ăn quá nhiều dầu mỡ,chất kích thích hay đồ ăn chua cay đều khiến cho mụn càng hoành hành dữ dội. Chúng ta đã từng biết đến những phương pháp trị mụn như dùng thuốc, đắp mặt nạ hay dùng mat ong tri mun…và điều mà ít người nghĩ tới là cần thiết phải thay đổi thói quen ăn uống cho đúng cũng là một cách tốt để đánh bay mụn trên mặt đấy.Hãy lưu ý những đây nhé.

    Thức ăn nhiều dầu mỡ và quá nhiều gia vị là kẻ thù của làn da

    Những loại thức ăn kiểu này luôn khiến bạn bị kích thích vị giác và mê mẩn mỗi khi thưởng thức chúng. TUy nhiên thói quen ăn uống quá nhiều dầu mỡ và gia vị cay nóng như hành, tiêu, tỏi, ớt chỉ khiến da bạn nổi thêm nhiều “đèn pin” cứng đầu. Vì vậy, hãy kiềm chế tới mức tối đa nếu như bạn không muốn dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn bọc và kéo dài thêm sự khổ sở của mình nữa nhé.

    Tránh xa bánh mì
    Những ai là tín đồ của bánh mì hay những sản phẩm làm từ bột mì vào mỗi buổi sáng chắc hẳn sẽ giật mình khi biết rằng các loại thực phẩm làm từ bột mì chứa nhiều glycemic như mì Ý, bánh mì, bánh ngọt đều đóng vai trò làm tình trạng mụn trứng cá, mụn đều đen không những không thể thuyên giảm mà còn nặng hơn.Vì vậy cách tốt nhất cho bạn là hạn chế ăn bánh mì mà thay vào đó có thể lựa chọn cho bữa sáng của mình bằng rất nhiều loại đồ ăn sáng khác. Đây là cách trị mụn đầu đen, mụn trứng cá hiệu quả đấy.


    Chọn rau quả một cách khôn ngoan
    Ăn nhiều rau quả luôn là một cách khôn ngoan để có làn da đẹp và trị mụn nhưng bạn đã biết những loại nào tốt cho làn da mụn của mình chưa? Bật mí cho bạn là những loại rau quả nhiều nước như dưa chuột, dưa hấu thường được khuyên là phương pháp có tác dụng phòng tránh mụn, các bà các cô cũng ưa dùng các loại mặt nạ làm từ những loại quả mọng nước này.
    Vì sao vậy? Nước chính là chìa khóa giúp cơ thể đào thải ra những đốc tố, chất bẩn và chất dầu ứ đọng ở các lỗ chân lông, cũng chính là thủ phạm gây mụn mủ, mụn bọc.

    Sữa chua
    Chứa rất nhiều các loại siêu vi khuẩn có lợi cho đường ruột, vùng kín và làn da, sữa chua là món ăn tươi mát, bổ dưỡng vừa là cách chữa trị mụn trứng cá bạn không thể bỏ qua trong bữa ăn mỗi ngày. Muốn sáng tạo với sữa chua?Nếu dùng sữa chua để đắp mặt mỗi ngày, không những trị mụn trứng cá mà nó còn giúp bạntrị vết thâm do mụn nhanh chóng nữa. Đây quả là một biện pháp an toàn và ít tốn kém phải không các bạn.

    Cẩn trọng với bia rượu
    Không, bạn không cần phải tránh xa bia rượu hoàn toàn, bạn vẫn có thể “chè chén” với anh em những lúc vui vẻ nhưng cần để ý đến liều lượng. Sự thật đáng buồn là chất cồn được biết đến như kẻ thù không đội trời chung của mụn trứng cá, làm cho những đám mụn đã nặng lại càng thêm tệ hại không kể những mảng mụn bọc, mụn mủ mới sẻ kéo nhau trú ngụ trên gương mặt xinh xắn của bạn.

    (ST)​
     
    Đang tải...
: lamdep

Chia sẻ trang này