Đắm chìm vào không gian nghệ thuật ở Houston

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 10/10/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đắm chìm vào không gian nghệ thuật ở Houston.
    Khi sắm cho mình tấm vé máy bay đi Houston du khách đừng quên ghé thăm bảo tàng Mỹ thuật thành phố để có cơ hội đắm mình vào không gian nghệ thuật. Đây sẽ là dịp để du khách có thể mãn nhãn với những tác phẩm xuất sắc của các danh họa nổi tiếng trên thế giới.

    [​IMG]
    Bảo tàng Mỹ thuật tọa lạc tại trung tâm thành phố Houston, nơi đây gồm rất nhiều tòa nhà với thiết kế đầy ấn tượng. Tới đây du khách sẽ đươc chiêm ngưỡng những những công trình mang phong cách kiến trúc cổ điển với những đường nét chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ. Hiện nay, bảo tàng này đang lưu giữ sưu tập hơn 62.000 tác phẩm nghệ thuật đa dạng đến từ nhiều châu lịch từ cổ đại cho đến hiện đại. Các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng được bố trí triển lãm trong không gian của nhiều tòa nhà, đem đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá khi đến nơi đây.

    Bảo tàng Mỹ thuật Houston được mệnh danh là tổ chức văn hóa lớn nhất vùng Tây Nam. Để bắt đầu chuyến khám phá bào tàng, du khách hãy ghé thăm khu vườn bao quanh các tòa nhà, nơi có những bức tượng điêu khắc rất nổi tiếng. Tất cả các đường nét, cách bố trí các tác phẩm, vườn hoa đài phun nước đều mang đậm tính nghệ thuật với nhiều ẩn ý. Đặt chân vào bên trong sảnh chính nơi du khách sẽ được ngắm nhìn các tác phẩm của bậc thầy John Singer Sargenter hay Henri Matisse.

    Tiếp đến là các dãy hành lang kéo dài với vô số các kiệt tác tranh, hình ảnh và điêu khắc. Tại bảo tàng Mỹ thuật Houston có có rất nhiều triển lãm tạm thời được bố trí bắt mắt. Tham quan nơi đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai có vé máy bay đi Houston giá rẻ và yêu thích nghệ thuật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này