Đại tiệc DEB với âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại tphcm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 15/12/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chưa đầy 3 ngày nữa, đại tiệc EDM “Armin Van Buuren by Vinaphone” sẽ chính thức diễn ra tại Hồ Chí Minh với sự đổ bộ của dàn DJ Quốc Tế “khủng” và tên tuổi.

    Đi cùng slogan “Với EDM, Vinaphone chỉ đi cùng ngôi sao”, lễ hội “EDM by Vinaphone” lần này vẫn sẽ là bữa tiệc của những tên tuổi nằm trong top 100 DJ Mag.

    Để mang lại cho những tín đồ EDM Việt Nam một không gian âm nhạc đúng nghĩa, và cũng là để mang lại những gì xứng tầm nhất với các DJ/Producer trong hãng thu âm Armada danh giá, đại tiệc EDM lần này sẽ sở hữu một sân khấu đáp ứng vô số những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, để bảo đảm một trải nghiệm đa dạng về nghệ sỹ, về âm thanh ngay tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]


    Tại đây, bữa tiệc âm thanh ánh sáng sẽ mang đến cho tín đồ EDM những khoảnh khắc bùng cháy liên tục, với nhiều DJ quốc tế và cả DJ Việt Nam, chứ không chỉ từ một tên tuổi lớn.

    Nhân vật chính của “EDM by VinaPhone” chính là Armin Van Buuren – DJ top 3 trong bảng xếp hạng DJ Mag được 20 triệu thính giả của ASOT Radio và Armada mệnh danh với cái tên mỹ miều “Ông hoàng nhạc Trance”.

    Armin đã lọt bảng xếp hạng 100 DJ xuất sắc nhất thế giới của tạp chí DJ từ khi tuổi đời còn rất trẻ - 25. Dấu mốc này mở ra cho anh một thời kỳ hoạt động âm nhạc sôi nổi và lâu dài. DJ 41 tuổi biểu diễn ở hơn 68 quốc gia và tại các đại nhạc hội lớn nhất hành tinh. Anh nắm giữ ngôi vị DJ số 1 thế giới trong 4 năm liền từ 2007 đến 2010 và có 15 năm trong top 5 DJ hàng đầu.

    Willem van Hanegem và Wardt van der Harst – “Vua BigRoom” với những bản hit đã đi sâu vào tiềm thức của tất cả tín đồ EDM trên hành tinh. Cặp đôi DJ đã từng làm các khán giả Việt Nam “ngất ngây” trong festival EDM “Bia Saigon Hypersonic Music Festival” vào năm 2015. Trong những năm trở lại đây, W&W vẫn “ghì chắc” vị trí thứ 14 trên DJ Mag top 100. Và các lễ hội EDM quy mô nhất hành tinh như Tomorrowland, Ultra, EDC chưa bao giờ vắng bóng 2 anh chàng này.

    “Mafia House phiên bản tiếng Hà Lan” Sunnery James và Ryan Marciano

    “SJ&RM - Sunnery James và Ryan Marciano

    Tiếp theo là Sunnery James và Ryan Marciano(SJ&RM), đến từ Amsterdam (Hà Lan). Hai cái tên không còn xa lạ trong giới nhạc House cũng như những bữa tiệc âm nhạc xa hoa Tomorrowland, Sensation, EDC. Bộ đôi này là "vũ khí" đặc biệt trong mỗi lần đi tour của DJ bậc thầy Armin Van Buuren với những bản hit như Nobody Told Me, Markuzza, Horny Bounce, You Are, Firefaces.

    Axwell Λ Ingrosso, một trong ba "ông trùm" của giới EDM từng phát biểu rằng: “Nếu có một phiên bản tiếng Hà Lan của Mafia House Thuỵ Điển, đó sẽ là Sunnery James & Ryan Marciano”.
    DJ Hiwatts tên thật là Khánh Huy, tuy còn rất trẻ nhưng anh chàng này rất bản lĩnh. Khánh Huy bén duyên với đam mê âm nhạc từ khi còn bé, anh có hứng thú với tất cả những loại máy phát nhạc trong phòng khách của bố mẹ. Và cho đến năm 17 tuổi, lúc anh được tặng chiếc bàn chơi DJ như một món quà sinh nhật từ chị gái mình, cũng là lúc Hiwatts biết âm nhạc và DJ chính là tương lai của chính anh. Hiwatts từng biểu diễn trong rất nhiều sự kiện lớn như Pepsi Dj Live Stream, Việt Nam Got Talent…

    Xem thêm: cho thuê trống
    thuê đàn guitar giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này