Đặc điểm của máy bơm hóa chất trong đời sống

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kyitc, 9/4/17.

  1. kyitc

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    [​IMG]
    Máy bơm hóa chất chuyên dùng để phục vụ cho quá trình chế biến, chế tạo, sản xuất, … trong ngành công nghiệp. Máy bơm hóa chất đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình với ứng dụng phổ biến nhất là sử dụng trong các nhà máy xử lý hóa chất, khuấy trộn, pha trộn hóa chất.
    Đặc điểm của máy bơm hóa chất
    - Những loại máy bơm hiện nay rất đa dạng, lưu lượng lớn, chuyên sử dụng để bơm dụng môi, axit loãng, hóa chất chất lỏng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, công trình , ngành thực phẩm.

    - Khi chọn lựa máy bơm cần xác định rõ hóa chất cần bơm. Từ đó lựa chọn được dòng máy bơm phù hợp.
    - Máy bơm được thiết kế làm bằng các vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao, năng suất cao, vận hành êm ái, ít ồn, lưu lượng hoạt động lớn.
    - Có khả năng bơm các chất bẩn nhỏ, dạng hạt lựu hoặc các chất cặn bã. Thiết kế bên trong máy bơm hóa chất này còn có một công tắc an toàn bảo vệ máy bơm khi gặp sựu cố xảy ra.
    Các thương hiệu máy bơm hóa chất được sử dụng nhiều nhất
    Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy bơm hóa chất đạt hiệu quả cao trong số đó nổi bật nhất là máy bơm hóa chất app:
    Dạng từ: Wilo - Công nghệ Đức, xuất xứ Hàn Quốc, nhập khẩu trực tiếp.
    Máy bơm định lượng, máy bơm màng khí nén: chủ yếu xuất xứ từ ý, Hàn Quốc, Nhật Bản...Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn kiểu dáng máy bơm phù hợp sau đó mới đến việc lựa chọn thương hiệu và giá cả sản phẩm.
    Bạn đang có nhu cầu mua hoặc sử dụng máy bơm hóa chất nhưng vẫn chưa lựa chọn được hay không biết chọn máy như thế nào. Hãy gọi ngay số hotline chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này