Đà Nẵng: Phạt 1 tỷ đồng chủ đầu tư xây dựng dự án không phép

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 14/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ông Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn vừa ký Quyết định xử phạt hành chính 1 tỷ đồng đối với Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông, chủ đầu tư Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast xây dựng 10 tầng khi chưa được cấp phép. Đây là mức phạt cao nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
    xây dựng 10 tầng khi chưa có phép
    >> louis city hà đông
    Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast xây dựng 10 tầng khi chưa có phép
    Theo quyết định, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông đã tổ chức thi công xây dựng Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp tại lô 29,30, khu biệt thự cao cấp RedStar đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền cấp. Ngày 28/3/2016, cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng lập biên bản vi phạm hành chính và 2 ngày sau đó ra quyết định xử phạt nhưng chủ đầu tư vẫn có hành vi tái phạm tổ chức thi công xây dựng. Được biết, công trình này đã thi công phần thô đến tầng 10.
    >> liền kề biệt thự louis city
    Cùng với việc xử phạt hành chính 1 tỷ đồng, TP. Đà Nẵng cũng buộc chủ đầu tư ngừng thi công toàn bộ công trình vi phạm. Dự án chỉ được phép thi công khi có Quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
    >> liền kề biệt thự đại mỗ
    Trước đó, Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Central Coast có địa chỉ tại Lô 29 và 30 khu biệt thự cao cấp Redstar ở vị trí giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp - Đỗ Thế Chấp - Trần Hữu Tước do Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông (gọi tắt là Công ty Minh Đông) có trụ sở tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng làm chủ đầu tư đã xây dựng đến 10 tầng khi chưa được cấp phép.

    Công trình này đã được UBND TP. Đà Nẵng phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường; Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Bộ Xây dựng có văn bản về việc thông báo kết quả thẩm định thiết kế xây dựng công trình; Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cấp chứng nhận thẩm duyệt về phòng cháy và chữa cháy. Tuy nhiên, công trình này lại chưa hoàn tất thủ tục về đất đai nên chưa được cấp phép xây dựng theo quy định.
     
    Đang tải...
: louis city

Chia sẻ trang này