Cuộc sống xanh tại Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 2/7/18.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người được sống đầy đủ trong những tiện nghi vật chất thì lúc đó, cái mà người ta cần nhất và tìm về lại chính là không gian sống xanh, yên bình giữa thiên nhiên, cỏ cây và hoa lá.

    Và Imperia Sky Garden Minh Khai được biết đến là Tổ hợp căn hộ cao cấp với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên với khu vườn chân mây rộn hương sắc..

    [​IMG]
    KHU VƯỜN CHÂN MÂY TRÊN CAO
    MÀU XANH ĐƯỢC PHỦ KHẮP MỌI NƠI TẠI DỰ ÁN IMPERIA SKY GARDEN
    Những dự án chung cư cao cấp xuất hiện và phát triển theo hướng kiến trúc xanh, hội tụ đầy đủ tiện ích, thuận tiện kết nối giao thông trở thành xu hướng được nhiều gia đình trẻ hiện đại ưa chuộng và tìm kiếm

    Theo đánh giá bán Imperia Sky Garden 423 Minh Khai của giới chuyên gia, hàng loạt những dự án chung cư cao cấp tại phía Nam thủ đô hiện nay đều lấy màu xanh của thiên nhiên làm định hướng phát triển chủ đạo cho dự án của mình. Nổi bật trong đó, dự án Imperia Sky Garden do MIK Group phát triển mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội.


    Điểm ấn tượng về thiết kế cảnh quan của Imperia Sky Garden 423 Minh Khai là có rất nhiều cây xanh và mặt nước, tạo thành một tổng thể hài hoà giữa công trình kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tươi mát. Mật độ xây dựng lý tưởng tại Imperia Sky Garden chính là điều kiện hoàn hảo hình thành nên một thiên đường sống xanh ngay giữa lòng thành phố. Không chỉ ngập tràn trong sắc màu của cỏ cây hoa lá mà khu sân vườn trung tâm của dự án còn được bố trí hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng. Và nhờ đó tất cả các căn hộ đều có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn đặc sắc của sân khấu nhạc nước thường được nhìn thấy trên ti vi hay các khu nghỉ dưỡng sang trọng ngay từ ban công của nhà mình. Đây là một trong những tiện ích độc đáo, đặc quyền dành riêng cho cư dân Imperia Sky Garden.

    YẾU TỐ CỘNG ĐỒNG ĐẲNG CẤP TẠI CHUNG CƯ IMPERIA MINH KHAI
    Thiên nhiên trong lành ngập tràn và len lỏi vào từng không gian sống tại Imperia Minh Khai. Nơi đây, bạn và gia đình có thể hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu resort 5 sao. Những lối đi ngập tràn hoa tươi, những thảm cỏ xanh mướt dịu dàng là nơi ông bà thư thái dạo bộ, tập thể dục sáng sớm và hít thở không khí trong lành. Trẻ em thì vô tư nô đùa tại khu sân chơi riêng hay đạp xe loanh quanh trên các con đường cây xanh rợp bóng mát. Tất cả khung cảnh đó tạo nên thiên đường sống trong mơ, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng cảm thấy thư thái, yên bình.

    Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIK Group mong muốn mang đến một nơi không chỉ đơn thuần là để ở mà sức khoẻ và giá trị sống bền vững mới là yếu tố hàng đầu các dự án của họ chinh phục được toàn bộ cư dân.
    Chi tiết xem thêm tại: http://iimperiaskygarden.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này