Cuộc hàng trình trở thành triệu phú Vbiz của khởi my ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi paycard09, 23/8/17.

  1. paycard09

    paycard09 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    viet nam
    Mới bước chân vào showbiz Việt, ca sĩ Khởi My đã có những bản hit được đông đảo người nghe yêu mến và đánh giá cao, đặc biệt là ca khúc "Vì sao" kết hợp cùng với Hoàng Rapper. Thời gian đó, Khởi My cũng trở thành MC cho một số chương trình đã làm tên tuổi cảu cô càng nổi hơn. Các ca khúc của Khởi My được bật ở nhiều nơi nhưng hình ảnh và mức độ nổi tiếng của cô vẫn thua xa nhiều đồng nghiệp khác.
    Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái m88 tìm hiểu nhé
    Thế nên cho đến khi kỷ niệm 10 năm trong con đường ca hát của mình, Khởi My đã nghẹn ngào bật khóc khi cô vẫn còn bị xem là ca sĩ hội trợ trong mắt nhiều người. Các bài hát của cô bị đánh giá là nhạc thị trường và thường hát ở những sân khấu bình dân kiểu “chuồng gà”.
    "Tuy nhiên tôi không quan tâm cách nhìn của người khác về mình. Bởi việc đi hát ở những sân khấu như vậy giúp tôi được đến gần hơn với nhiều đối tượng khán giả của mình", nữ ca sĩ nói.
    Chính nhờ những sân khấu “chuồng gà” này, Khởi My là trở thành nữ ca sĩ “âm thầm” có lượng fan theo dõi nhiều nhất trên facebook. Tính đến thời điểm này, Khởi My đã có tới 11 triệu lượt yêu thích, bỏ xa những nữ ca sĩ nổi tiếng khác như Mỹ Tâm, Hà Hồ, Minh Hằng…
    Năm 2007, trải qua một sự kiện gia đình, gia đình đỏ đã chia tay, thân yêu của tôi một-một-, Khôi Mỹ và mẹ tôi đã đi đến Sài Gòn để giải quyết, đó cũng là giai đoạn khó khăn nhất cho Khôi Mỹ. Nơi này rất khó đo đạc, nhiều cạm bẫy, Khởi My rất thận trọng trong công việc mà cô ấy chọn.
    Tuy nhiên, niềm đam mê của ca hát đã đẩy cô đến các cuộc thi ca hát quy mô nhỏ, đặc biệt là giải nhất cô nhận được là giải thưởng trong cuộc thi "Trường ca hát".
    Không có ngoại hình nóng bỏng, Khởi My chinh phục khán giả bởi sự gần gũi, thân thiện, dễ thương và hoạt bát của mình. Điều này càng được chứng tỏ qua chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, khi Khởi My đã trở thành quán quân. Sự lanh lợi trong diễn xuất của nữ ca sĩ cùng với giọng ca ngọt ngào của cô đã là một phần lớn giúp Khởi My ghi điểm.
    Ít xuất hiện trên báo chí, ít tham gia các chương trình rầm rộ, Khởi My cứ chăm chỉ “nhặt nhạnh” trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình. Từ cát-sê 300 ngàn đồng, đến hiện tại, Khởi My và mẹ đã mua được nhà tiền tỷ, ổn định cuộc sống ở TP HCM.
    Xem thêm: >> Full ảnh zoom cận cảnh vòng một căng mọng của mẫu nữ xứ Trung (phần 1)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này